19:55 08/09/2022
Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Tuyến – Phó ban giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế lớn nhất 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master tài năng của ngành làm đẹp Kim Tuyến vừa qua đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trọng trách nặng nề, nữ Master đã cùng hội đồng chuyên môn, cố vấn tận tâm chuẩn bị mọi công đoạn, tạo sân chơi tài năng cho các thí sinh ngành làm đẹp.


Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Tuyến – Phó ban giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế lớn nhất 2022

 

Master Kim Tuyến đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị nhận lời tham gia chương trình trong vai trò Phó ban giám khảo quyền lực. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.

Được biết, Master Kim Tuyến sinh năm 1984 và hiện là Chủ của cơ sở Lê Nguyễn World Brows tại 358/7 Ấp Vĩnh Thành B - Xã Vĩnh Hoà Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang. Chị có kinh nghiệm 5 năm trong ngành làm đẹp với vô số thành tựu nổi bật. Từ giải kỹ thuật vàng châu Á 2019, giải Nhì Master Class 2020, giải Bàn Tay Vàng Ngành làm đẹp Châu Á 2022, Quán Quân Phun Xăm Đỉnh Cao 2022… Sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là điều đảm bảo yếu tố chuyên môn của chương trình.


Nhiều học trò của Master Kim Tuyến đạt được giải thưởng cao 

Tham gia rất nhiều chương trình và đạt được giải thưởng lớn, Master Kim Tuyến tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức làm đẹp. Kiến thức nền tảng tốt, có kinh nghiệm và trải nghiệm, tất cả các yếu tố hội tụ nên thành công vang dội của Master Kim Tuyến tại Best Skill 2022.

Phó ban giám khảo Kim Tuyến chia sẻ, chị tham gia chương trình để học hỏi các bậc thầy và dẫn dắt học viên nhà mình thử sức thi đấu với các nước bạn. Trên cương vị là người đánh giá, chị đã chuẩn bị cho mình tinh thần thép để đánh giá công tâm, tìm ra các bạn thật sự tài năng làm đẹp cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

Nữ Master cho biết, các thí sinh năm nay tham gia Best Skill rất đông. Cuộc thi hoành tráng và có tính chuyên môn cao. Từ sân chơi tài năng này sẽ có thêm nhiều đại diện ngành làm đẹp nước nhà khẳng định, nâng tầm tên tuổi của bản thân.