16:40 17/10/2018
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hường lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất tại Beauty Idol 2018
Là cuộc thi đẳng cấp, có fomat chương trình mới lạ nhất của một cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp, Beauty Idol đang thu hút nhiều thí sinh tài năng của ngành làm đẹp một trong các thí sinh được đánh giá cao nhất tại mùa thi này gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hường.
Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hường được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Beauty Idol  và có nhiều cơ hội trở thành thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018. Với vốn kiến thức chuyên sâu cùng khả năng của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hường sẽ khiến nhiều đối thủ của chị tại cuộc thi phải dè chừng.



Tham gia Beauty Idol 2018, chuyên gia Nguyễn Thị Thu Hường mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu , chuyên gia Thu Hường sẽ thuyết phục được tất cả các huấn luyện viên của cuộc thi.


Một vài mẫu sản phẩm do chuyên gia Thu Hường thiết kế












Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.