16:47 29/03/2021
Master Trúc Linh đảm nhận vai trò Phó giám khảo môn Nail tại Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Master Trúc Linh dễ dàng vượt qua vòng xét duyệt giám khảo chuyên môn trong vai trò Phó giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại bộ môn Nail của Top Of Beauty 2021. BTC chính thức xác nhận thông tin này cùng giới truyền thông ngành làm đẹp.

Master Trúc Linh đảm nhận vai trò Phó giám khảo môn Nail tại Top Of Beauty 2021

Ban tổ chức Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021 chính thức công bố danh sách những giám khảo, Phó ban giám khảo quyền lực sẽ tham gia đánh giá tại sân chơi này trong tháng 5 tới đây. Trong lần công bố này, nổi bật nhất phải kể đến sự tham gia của Master Trúc Linh tại bộ môn Nail.  

Về trình độ chuyên gia, Master Trúc Linh đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp Việt. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, chị đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu này.

Được biết, Master Trúc Linh hiện là chủ của Linh Nail & Spa Beauty. Không chỉ Nail, dịch vụ nổi bật nhất tại spa của chị là cấy các tinh chất như collagen, tảo, Vitamin…, phi kim, lăn kim, điều trị mụn, nám, tàn nhang. Để có thể phát triển bền vững với nghề, nữ Master đã tham gia học và tốt nghiệp tại các học viện như:
-Tốt nghiệp Nail tại CANDY NAIL Quận 12 TPHCM
-Tốt nghiệp Spa tại Dewa Spa & Clinic
-Top 5 spa uy tính và chất lượng tại cuộc thi The Best Of Asia Beauty 2020

Đam mê với sự nghiệp làm đẹp và cống hiến hết mình cho niềm đam mê này, trong suốt thời gian làm nghề, Master Trúc Linh không ngần ngại mang những kiến thức bản thân học hỏi chia sẻ cùng với các đồng nghiệp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng để chị đến với sân chơi Top Of Beauty 2021.
Trước khi đảm nhận vai trò Phó giám khảo quyền lực tại Top Of Beauty 2021 – Master Trúc Linh cũng từng là thí sinh tại các cuộc thi về làm đẹp. Trong đó có thể kể đến như FESTIVAL BEAUTY AWARDS 2019 K-BEAUTY CULTURE 2020. Chị thấu hiểu được mong muốn tỏa sáng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thí sinh tham dự. Nữ giám khảo gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cuộc thi và mong các bạn sẽ đạt được thành tích ấn tượng nhất.


Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.

Qúy khách hàng có nhu cầu làm đẹp liên hệ trực tiếp:
Linh Nail & Spa Beauty
Địa chỉ: Ấp Phú Ngãi, xã phú An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
SĐT: 0379223013
Facebook: Nail Linh