11:13 06/10/2018
​Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân lọt top ứng viên sáng giá cho ngôi vị “thần tượng phun thêu ngành làm đẹp” Beauty Idol 2018
12 ngày nữa, vòng thi mờ màn của Beauty Idol sẽ chính thức được diễn ra, công tác chuẩn bị trước vòng giấu mặt đang ở những khâu cuối cùng. Việc các chuyên gia tài năng liên tục đăng ký tham gia vào thời điểm áp chót khiến cho đường đua tại Beauty Idol 2018 ngày càng thêm kịch tính. Một trong số chuyên gia đó là Nguyễn Thị Xuân khi chị vừa chính thức xác nhận tham gia đường đua này.
Đến từ thành phố Đà Lạt, chuyên gia Nguyễn Thị Xuân sớm bén duyên với ngành làm đẹp. Hoạt động lâu năm trong ngành tóc Việt, được tiếp xúc gắn bó với nhiều chuyên gia làm đẹp của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ là cơ duyên mang chị đến với phun xăm, phun thêu thẩm mỹ ở thời điểm hiện tại.
Chuyên gia Nguyễn Xuân kể: “Vài tháng trước vô tình tôi bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ,đó là một trải nghiệm khá thú vị. Tôi cũng theo lớp học nhưng không may mắn cho tôi là tôi mất căn bản ngay từ đầu và đã muốn từ bỏ nghề mà tôi yêu thích.Và tình cờ trên những trang báo mạng tôi đã gặp được idol của mình”.


Chuyên gia Nguyễn Thị Xuân


Với Nguyễn Xuân gặp được thần tượng trong nghề này là một điều rất rất may mắn. Nhờ cô mà chuyên gia Nguyễn Xuân có một niềm yêu thích mạnh mẽ với nghề phun xăm thẩm mĩ. Thần tượng được Nguyễn Xuân nhắc tới chính là bậc thầy phun xăm thẩm mỹ Miss Ngọc Anh. Đây là thần tượng, là người thầy đã truyền cho Nguyễn Xuân nguồn cảm hứng với nghề. Trong khoảng thời gian  tưởng chừng như  Nguyễn Xuân sẽ từ bỏ sự nghiệp của mình, Miss Ngọc Anh chính là nguồn động lực để cô hướng đến và bước tiếp con đường trông gai phía trước.

Tham gia Beauty Idol 2018, Nguyễn Xuân rất mong muốn sẽ về team của cố vấn miss Ngọc Anh. Tại Beauty Iol 2018, Nguyễn Xuân sẽ  tận dụng kiến thức và áp dụng những kỹ năng đã tích lũy, học hỏi trước đó vào bài thi tại cuộc thi. Với sự cố gắng nỗ lực đó chắc chắn Nguyễn Xuân sẽ có một kết quả sẽ tốt đẹp tại Beauty Idol 2018.

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.