23:55 11/09/2022
Chuyên gia Thiên Vũ (Bùi Thanh Phong) đạt giải Bàn tay vàng phun thêu quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Bùi Thanh Phong đã đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu. Chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.


Chuyên gia Thiên Vũ (Bùi Thanh Phong) đạt giải Bàn tay vàng phun thêu quốc tế

 

Chuyên gia Thiên Vũ hay còn được biết đến với tên gọi là Bùi Thanh Phong vừa tạo nên kỳ tích tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 3000 khách mời tham dự, anh đã vượt qua và đạt được giải Bàn tay vàng cao quý tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ. Thành tích khẳng định tay nghề làm đẹp của các chuyên gia Việt trên trường quốc tế, nâng cao vị thế của ngành làm đẹp nước nhà.

Thiên Vũ sinh năm 1991 là người con của miền sông nước thuộc tỉnh Vĩnh Long. Hiện tại anh đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp Spa phun xăm thẩm mỹ, với tay nghề trên 5 năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Thiên Vũ đang công tác và làm việc tại trụ sở 1 Spa GOLD BEAUTY thuộc 7/1 thủ Khoa Huân, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.

Bàn tay vàng phun thêu quốc tế chia sẻ: “Trước kia tôi từng là chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với tình yêu làm đẹp cho tất cả mọi người cũng như bản thân tôi, tôi bắt đầu bén duyên với nghề phun xăm với mong muốn mọi người ngày càng đẹp và tự tin trên chính gương mặt của mình và tự tin hơn khi giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Khi đó, tôi đã đăng ký khoá học Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Spa GOLD BEAUTY do cô Lâm Hồng Như làm chủ. Bây giờ tôi hiện đang làm việc tại một trong những cơ sở của cô ấy và tôi cũng được sự tin tưởng của cô đảm nhiệm quản lý và điều hành spa ngày càng đông khách đưa cơ sở ngày càng đi lên theo mong muốn mà cô đã giao phó”.
 

Thiên Vũ đã được sự trợ giúp và ủng hộ của cô LÂM HỒNG NHƯ nên đã đăng ký để dự thi Best Skill 2022 để thử sức, giao lưu học hỏi với các anh chị đồng nghiệp tại sân chơi lớn đẳng cấp. Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, anh đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp. Anh cho biết, khi nhận được giải thưởng tại cuộc thi thì bản thân rất xúc động vui mừng và hạnh phúc. Hơn thế nữa, anh rất cảm ơn cô đã từng ngày dạy dỗ để có được thành quả thành công như ngày hôm nay.

Trong thời gian tới, anh sẽ tập trung phát triển và phát huy hết sức trên con đường nghệ thuật. Giải thưởng đạt được sẽ là tiền đề lớn để nâng tầm thương hiệu và đẳng cấp làm đẹp của chuyên gia tài năng Thiên Vũ trên hành trình phía trước.