23:42 06/09/2018
​Chuyên gia Phạm Lanh: “Thật vinh dự cho tôi khi là một trong những gương mặt xuất sắc được trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội đề cử tham gia tranh tài tại Beauty Idol 2018”
Với chủ đề “Hội tụ thăng hoa”, Beauty Idol 2018 – cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ đang thu hút sự tham gia của hàng nghìn thí sinh trên cả nước. Nhận được đề cử dự thi của trường Trung Cấp Cộng Đồng Hà Nội, chuyên gia Phạm Lanh có trở thành “thần tượng ngành làm đẹp 2018”?
Phạm Lanh được biết đến là chuyên gia trẻ tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp hiện nay. Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về ngành làm đẹp, vốn kiến thức và kinh nghiệm của cô so với các bạn bè đồng nghiệp đồng trang lứa luôn thể hiện sự vượt trội hơn hẳn. Phạm Lanh được nhiều người nhận xét là “người sinh ra dành cho ngành làm đẹp” hay “bàn tay tài năng mang lại hạnh phúc cho chị em”, các tác phẩm phun thêu của cô thực sự rất ấn tượng. 


Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp - Phạm Lanh

Về chặng đường gắn bó với ngành làm đẹp, cô chia sẻ: “Đến với nghề bằng niềm đam mê và yêu thích của bản thân với cái đẹp, với mong muốn vừa làm đẹp cho người vừa làm đẹp cho mình, tôi đã không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm về nghề. Đồng nghiệp thường bảo tôi có khả năng trời phú với ngành làm đẹp này nhưng tôi lại nghĩ nếu không có sự cố gắng nỗ lực cả bản thân thì tài năng thiên bẩm cũng không thể tỏa sáng được”.


Cô từng ngày nỗ lực để thành công trên con đường mình lựa chọn

Không thường xuyên tham gia tranh tài tại các cuộc thi ngành làm đẹp, nhưng khi đã tham gia thì chuyên gia Phạm Lanh luôn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của hạng mục cô tham dự. Trong tháng 8 vừa qua, bất ngờ đăng ký tham gia thử sức tại một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á 2018 – IBC, cô xuất sắc nâng cao chiếc cúp vinh danh “Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ” tại cuộc thi này.  Đây có thể coi là tiền đề cho những thành công tại các cuộc thi tiếp theo mà Phạm Lanh tham dự mà gần nhất là Beauty Idol 2018.
 

Trong tháng 8 vừa qua, cô xuất sắc giành giải thưởng Bàn tay vàng ngành thêu thẩm mỹ ngay từ lần đầu tham dự


Chuyên gia Phạm Lanh trên sân khấu vinh danh của cuộc thi đẳng cấp quốc tế IBC 2018


Sự thành công tại IBC 2018 là tiền đề cho thành công của cô tạị một cuộc khi đẳng cấp chuyên nghiệp khác là Beauty Idol 2018

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được  tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.