23:17 10/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Thu Hường - Quyết tâm tỏa sáng, chinh phục đỉnh cao
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công xây dựng nên những thương hiệu lớn, CEO của hai spa làm đẹp uy tín Nguyễn Thu Hường vẫn quyết tâm chinh phục đỉnh cao của ngành phun thêu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020.

Chuyên gia Nguyễn Thu Hường sinh năm 1993 hiện đang là chủ sở hữu 2 cửa hàng phun xăm tại khu 2 - thị trấn Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc và 143 Phai Vệ - Lạng Sơn. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, chuyên gia Thu Hường cùng chị gái đã xây dựng lên hai cơ sở làm đẹp kể trên với bao tâm huyết của mình.

Chuyên gia Thu Hường chia sẻ: “Cách đây 3 năm trong tay không có gì, và nuôi con nhỏ, tôi có chị gái làm nghề phun xăm cũng được 8 năm. Thấy chị làm rất đẹp và đông khách hỏi thăm, tôi đã quyết định đi học phun xăm của cô Thiên Kim. Sau khi học xong thật sự rất lo sợ khi không biết mình làm có được đẹp không và bị áp lực khi gặp nhiều khách môi cực thâm và chưa am hiểu về quy trình của môi. Rồi sau tất cả tôi đã tự tin hơn rất nhiều khi đầu tư đi học nâng cao để trau dồi bản thân, để mình có nhiều kinh nghiệm xử lý nhiều ca môi hỏng và lông mày hỏng làm từ những spa khác”.

Sau thời gian học hỏi và luyện tập, tính đến thời điểm hiện tại, spa do chuyên gia Thu Hường và chị gái điều hành đã có được sự khẳng định quan trọng của khách hàng đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Sự khẳng định đó tạo nguồn động lực cho chuyên gia Thu Hường phát triển kỹ năng, phát triển kỹ thuật và cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp.

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam, chuyên gia Thu Hường không chỉ đến để thi đấu mà với chị đây cũng là một cơ hội học tập hiếm có để bản thân phát triển tài năng và công việc cá nhân. Cùng theo dõi và ủng hộ chuyên gia Thu Hường tại cuộc thi này.