00:40 31/07/2019
​Chuyên gia Hạnh Trang lọt top 5 Ban giám khảo xuất sắc tại Festival Beauty Awards 2019
Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm, chuyên gia Hạnh Trang chắc chắn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 trong thời gian tới.
Còn gần 2 tháng chuẩn bị trước thềm khai mạc của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 được tổ chức tại hai miền Nam- Bắc, tuy vậy sức nóng của cuộc thi là điều không thể phủ nhận ở thời điểm hiện tại với những cái tên sáng giá xuất hiện trong bảng đề  cử vinh danh và thi đấu tại cuộc thi. Chuyên gia Hạnh Trang  - Nhà sáng lập Trang Beauty tham gia sân chơi trong vai trò ban giám khảo ngay lập tức lọt top giám khảo xuất sắc của cuộc thi này.

Chuyên gia Hạnh Trang tiến thẳng đến vị trí Top 5 sau khi xác nhận tham gia đánh giá tại cuộc thi 

Chuyên gia Hạnh Trang 

Lần thứ 5 được tổ chức và lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn như vậy, sự tham gia đánh giá của chuyên gia Hạnh Trang càng khẳng định uy tín của cuộc thi tầm cỡ này. Chị là một trong những chuyên gia tài năng nhất của ngành làm đẹpThanh Hóa nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung. Mỗi kiến thức được học được chị áp dụng triệt để và sáng tạo qua từng tác phẩm phun xăm, nối mi,…Được đào tạo bài bản về đa dạng các lĩnh vực của ngành làm đẹp, chuyên gia Hạnh Trang mong muốn sẽ đưa cái tên Trang Beauty lên một đỉnh cao mới trong tương lai không xa.

Nhiều công nghệ lầm đẹp được chị cập nhật tại spa 

Một số tấc phẩm của chuyên gia Hạnh Trang 




Nối mi được xem là dịch vụ nổi tiếng nhất của Trang Beauty tại thành phố Thanh Hóa với số lượng khách hàng khủng. Với 10 năm kinh nghiệm, bằng kiến thức sâu rộng về nghề, Chuyên gia Hạnh Trang đào tạo nhiều chủ cơ sở làm đẹp. Bên cạnh nối mi, Trang Beauty còn chuyên phun xăm thẩm mỹ, tiêm filer, Nail, Mi, đào tạo nghề. Tất cả các dịch vụ đều đang nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng không chỉ tại Thanh Hóa mà còn là nhiều tỉnh thành phố khác.


Đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hạnh Trang mong muốn đây sẽ là cơ hội để bản thân chị giao lưu với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế, học hỏi thêm kinh nghiệm làm nghề để hoàn thiện kiến thức của bản thân. Chuyên gia này sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tìm ra thí sinh tài năng của mùa thức 5 Festival Beauty Awards 2019.