15:40 09/03/2018
Chuyên gia Nguyễn Vân lọt top đề cử giải thưởng phun thêu thẩm mỹ của chính phủ Thái Lan
Được đánh giá cao về kĩ năng chuyên môn và sự cố gắng không ngừng nghỉ, vừa qua, Hội đồng nghệ thuật thẩm mỹ Thái Lan đã chính thức lựa chọn chuyên gia Nguyễn Vân là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam sang Thái Lan đề cử cho danh hiệu “Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2018”.
Từng gây tiếng vang trong thị trường làm đẹp Việt Nam bởi những tác phẩm makeup (trang điểm) độc đáo, sáng tạo, chuyên gia Nguyễn Vân chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều chị em giới làm đẹp. Sự nghiệp của chị ngày càng nở rộ hơn khi một ngày chị quyết tâm theo đuổi đam mê với lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ - ước mơ từ lâu chị khao khát thành công.
 
Gắn bó với sứ mệnh làm đẹp đến nay tương đối đã nhiều năm, từng đạt nhiều giải thưởng lớn về ngành phải kể đến như Giải Phun xăm quốc gia 2017, gần đây nhất là danh hiệu Top 50 thương hiệu ngành làm đẹp Việt Nam trong chương trình “Hội tụ & Toả sáng”, chuyên gia Nguyễn Vân đã sớm gây dựng cho mình danh tiếng và sự nghiệp của riêng mình.
 
Chuyên gia Nguyễn Vân đạt Top 50 thương hiệu ngành làm đẹp Việt Nam trong chương trình “Hội tụ & Toả sáng”
 Để có được thành công hôm nay, mấy ai biết chuyên gia Nguyễn Vân từng phải chịu nhiều vất vả trong quá khứ, từ việc đi làm thuê, chạy việc, vừa makeup, vừa dạy nghề…Tất cả tưởng chừng đã làm chị gục ngã nhưng không, với ý chí quyết tâm, nỗ lực từng ngày, thành công đã mỉm cười với chị hôm nay. Đó là được giới chuyên môn cả trong nước và quốc tế đánh giá cao năng lực, đó là một trong “bậc thầy” về makeup, là một trong chuyên gia hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.
 
Chuyên gia Nguyễn Vân là "bậc thầy" về makeup
 
Đặc biệt, vừa mới đây, chuyên gia Nguyễn Vân đã nhận được lời mời sẽ một trong những đại diện của Việt Nam đề cử cho danh hiệu "Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế" sẽ được tổ chức vào ngày 11/3/2018 sắp tới tại Thái Lan. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến của chuyên gia Nguyễn Vân cho ngành làm đẹp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng trong suốt thời gian qua.
 
Chị luôn tâm huyết với những giá trị làm đẹp, sứ mệnh mang vẻ đẹp đến với phụ nữ Việt
 
Chia sẻ về niềm vui này, chuyên gia Nguyễn Vân nói: “Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được là một trong những đại diện của Việt Nam được mời sang Thái Lan cho một đề cử danh giá như vậy. Đây chính là dấu mốc cho thấy sự công nhận cộng đồng quốc tế với kĩ thuật làm đẹp của Việt Nam và tôi hi vọng trong tương lai sẽ còn nhiều chuyên gia làm đẹp thành công hơn nữa để có thể đưa năng lực, trí tuệ của Việt Nam tỏa sáng trước bạn bè thế giới”.
,