23:21 06/06/2022
Chuyên gia Như Quỳnh thắng đấu giá gây quỹ phát triển tài năng ngành làm đẹp Việt Nam
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thị Như Quỳnh đã có nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ tấm lòng nhân ái đồng hành cùng các tài năng trẻ ngành làm đẹp Việt Nam. Hành động nhận được vô số lời khen ngợi từ khách mời, đồng nghiệp tham dự.


Chuyên gia Như Quỳnh thắng đấu giá gây quỹ phát triển tài năng ngành làm đẹp Việt Nam

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Như Quỳnh là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Yên Bái trong những năm gần đây. Cô cho thấy sự tiến bộ vượt trội của bản thân tại các sân chơi làm đẹp danh giá và uy tín bậc nhất. Bằng tình yêu nghề, kỹ thuật và kinh nghiệm tích lũy, sự nghiệp, tác phẩm của cô nhận được vô số lời khen, đánh giá cao từ những bậc thầy làm nghề đi trước.


Nữ chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt

Những tác phẩm nhận được vô số lời khen từ khách hàng 

Nữ chuyên gia làm đẹp sinh năm 1992. Với chuyên môn chuyên về phun thêu thẩm mỹ và đào tạo học viên chuyên nghiệp, cô hiện đã có một cơ sở làm đẹp cùng tên tại số nhà 149 - đường Yên Ninh - Phường Nguyễn Thái Học - Yên Bái. Chặng đường học nghề và làm nghề đầy khó khăn nhưng chuyên gia Như Quỳnh vẫn đã và đang nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê với cái đẹp, với con đường “gìn giữ nét đẹp Việt”.

Tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022, cô rất vui mừng khi có dịp hội ngộ cùng đồng nghiệp, gặp gỡ những bậc thầy làm đẹp sau 2 năm dài dịch bệnh. Thành tâm hướng về tổ nghiệp, chuyên Như Quỳnh biết ơn người đặt nền móng đầu tiên để ngành làm đẹp Việt có thành tựu như hôm nay. Để rồi thế hệ trẻ như cô tiếp nối, phát triển và sống với niềm khao khát được làm đẹp, cống hiến cho đời.

Tại sự kiện, cô cũng rất tự hào và cảm động khi có thể đóng góp một phần công sức gây dựng quỹ phát triển tài năng ngành làm đẹp Việt. Dù không nhiều nhưng tấm lòng sẻ chia của cô chính là món quà quý giá nhất. Sẽ có thêm nhiều tài năng được học tập và phát triển cùng nghề làm đẹp, được sống cùng niềm đam mê như nữ chuyên gia này.
 

Chia sẻ về chặng đường phía trước, chuyên gia Như Quỳnh cho biết cô sẽ tiếp tục tích lũy kiến thức để phát triển công việc làm đẹp và đào tạo làm đẹp. Đồng thời nếu có điều kiện cô rất vinh dự, sẵn lòng đồng hành thêm nhiều dự án cộng đồng hơn nữa. Với cô, cho đi là còn mãi. Dù ít hay nhiều hành động đẹp vì cộng đồng như vậy luôn đáng trân trọng.


Nữ chuyên gia Như Quỳnh chia sẻ trên sân khấu Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp vừa qua