21:47 01/09/2020
Thí sinh Cao Minh Nguyên tham gia tranh tài tại đấu trường danh giá Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc chơi công bằng, văn minh, chuyên môn cao Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 sẽ là nơi tài năng 10x Cao Minh Nguyên lần đầu tiên chinh chiến và khẳng định tài năng của bản thân.


Cao Minh Nguyên cùng Nhà sư phạm ngành tóc Nguyễn Lộc

Cao Minh Nguyên, nghệ danh Nguyên Prom, tài năng trẻ sinh năm 2003 là cái tên tiếp theo ghi danh để tham dự Kỷ lục Guiness ngành tóc tại TPHCM vào cuối năm 2020. Minh Nguyên hiện là cái tên trẻ nhất xác nhận tham dự sân chơi này. Với sức trẻ, sự sáng tạo cùng những kiến thức được thầy cô truyền thụ, tài năng trẻ hứa hẹn tạo nên nhiều điều bất ngờ tại cuộc thi.

Học hết cấp 2 tại trường THCS Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, Minh Nguyên quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê của mình. Nhờ có duyên, Minh Nguyên đến với salon Hoàng Tử Ếch và được thầy Hoàng Tử Ếch dẫn dắt, dạy bảo rất nhiệt tình.

“Được thầy chỉ dạy và giúp đỡ em mới có được như ngày hôm nay và có cơ hội tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness Việt Nam 2020, bùng cháy hết mình với đam mê. Trước tiên, em xin cảm ơn thầy Hoàng Tử Ếch và các anh chị học cùng đã giúp đỡ em trong những qua. Em xin hứa với thầy, ba mẹ, anh chị em trong gia đình và đồng nghiệp dù khó khăn đến đâu em cũng sẽ cố gắng theo đuổi đam mê đến cùng để không phụ lòng thầy và ba mẹ nuôi dạy”, Minh Nguyên chia sẻ.

Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 không chỉ là cuộc tranh tài đỉnh cao mà còn là sân chơi tỏa sáng của những tài năng hàng đầu, là nơi các nhà tạo mẫu học hỏi và giao lưu kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, tạo dấu ấn thương hiệu, khẳng định tài năng của cá nhân. Cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam.