22:05 13/03/2020
​Chuyên gia Phạm Thị Huế đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam - Vietnam Top Beauty Brand đã chính thức khép lại đầy thành công vào tối ngày 10/3. Đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Huế đánh giá rất cao chất lượng thí sinh tại cuộc thi và nhận định tân quán quân mới của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 là hoàn toàn xứng đáng.
Là một trong những sân chơi quy mô lớn nhất về làm đẹp tại Việt Nam năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp đã phải trải qua nhiều tháng trời chuẩn bị, lên ý tưởng, fomat và công tác điều phối chương trình để mang đến một sự kiện thành công và ấn tượng nhất. Cuộc thi đánh dấu bước trưởng thành tiếp theo của chuyên gia Phạm Thị Huế trong ngành làm đẹp Việt Nam trên cương vị là Phó ban giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi này.

Là một chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, Nail, Nối mi và tạo mẫu tóc, chuyên gia Phạm Thị Huế đã xây dựng cho bản thân một nền tảng chuyên môn vững chắc phát triển cùng nghề. Chị hiện đang đảm nhận vai trò giảng viên đào tạo của trường Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh, CEO Beauty Huế Phạm tại địa chỉ số nhà 90, SC45, Đường D38, KCN Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương. Huế Phạm Beauty cũng là nơi đào tạo ra hàng trăm học viên làm đẹp một năm và cơ sở đào tạo nghề uy tín tại địa phương.

Vì đam mê cái đẹp, cách đây 5 năm chuyên gia Phạm Thị Huế đến với nghề. Mọi khó khăn thử thách đều được chị vượt qua để tiếp cận với các kĩ năng làm đẹp. Biết make-up nhưng lại thích làm thêm ngành nghề làm đẹp nên chị quyết định đi học. Cũng là phụ nữ cũng thích đẹp, vì tâm lý đó mà chị quyết tâm hơn với nghề và phát triển nhiều hơn nữa.

Bằng sự cố gắng và thực lực của chính bản thân, chuyên gia Phạm Thị Huế đạt được nhiều giải thưởng cao trong  các ngành làm đẹp , đặc biệt là giải nhất tại cuộc thi làm đẹp quy mô và uy tín trước Top Beauty Brand 2020. Trên cơ sở đó, ban tổ chức và hội đồng chuyên môn quyết định mời chị tham gia đánh giá tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi, chuyên gia Phạm Thị Huế sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn của mình và hướng đến các sân chơi làm đẹp khác trong nhiều vai trò khác nhau trong năm 2020.