17:16 31/07/2022
Ban giám khảo Nail Đỗ Khánh Linh giao lưu học hỏi, nâng tầm giá trị nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại của Master Đỗ Khánh Linh trong một sân chơi lớn của ngành làm đẹp Việt là Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp. Cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tìm kiếm Tân quán quân xứng đáng của bộ môn Nail.


Ban giám khảo Nail Đỗ Khánh Linh giao lưu học hỏi, nâng tầm giá trị nghề làm đẹp

 

Master Đỗ Khánh Linh hiện đang là chủ cửa hàng Kún Beauty 405 Tân Long, Yên Lập, Phú Thọ. Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở Master này sau nhiều năm cô cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực làm đẹp. Ở cô người ta không chỉ thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sĩ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp vừa qua 

Làm nghề được hơn 3 năm, tốt nghiệp khoá nail do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy, bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, Master Đỗ Khánh Linh đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về làm đẹp. Nhiều vinh danh trong ngành làm đẹp đã tôn vinh những cống hiến thầm lặng của nữ Master này cho ngành làm đẹp Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như:

- Top 5 cuộc thi nail online Competition

- Top 10 cuộc thi VNBA Beauty Awards 2020

- Top Nail đẹp nhất Phú Thọ

“Bén duyên với nghề là một sự tình cờ và cũng là đam mê mang đến cái đẹp cho các chị em phụ nữ. Bởi vậy, Linh đã chọn nghề nail để có thể giúp chị em phụ nữ ở bất cứ đâu hay bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn luôn đẹp và khí chất”, Master Đỗ Khánh Linh – giám khảo quyền lực cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 chia sẻ.
 

Cùng với những phương pháp làm đẹp hiện có, Master Đỗ Khánh Linh không ngừng cập nhật thêm phương pháp, công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trở lại đầy ấn tượng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, cô đã học hỏi thêm những kinh nghiệm thực tế để áp dụng phát triển thương hiệu cá nhân. Cô mong muốn được giao lưu học hỏi, nâng tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình tạo được tiếng vang lớn với gần 2000 chuyên gia của 4 nước có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất hội tụ.