23:27 07/04/2019
​Ứng cử viên của giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ - Chuyên gia Đặng Nguyễn Ngọc Như
Đó là một trong những đề cử vinh danh xứng đáng cho tài năng của chuyên gia trẻ Ngọc Như sau một khoảng thời gian gắn bó với ngành phun thêu thẩm mỹ.
Đúng 1 tuần nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp trong nước – Beauty Award 2019 sẽ chính thức được khởi tranh. Hàng trăm ngôi sao sáng nhất cả ngành làm đẹp 3 miền sẽ tề tụ tại sân chơi này để thi đấu và tìm ra những chuyên gia tài năng nhất vinh danh tại nhiều hạng mục. Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang chứng minh tầm ảnh hưởng của mình với ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Tại các hạng mục vinh danh, các chuyên gia tài năng nhất của cuộc thi vẫn đang tiếp tục đăng ký tham dự nâng con số đăng ký vinh danh tại các hạng mục lên hàng trăm người. Cuộc đua khắc nghiệt nhất là tại hạng mục phun thêu thẩm mỹ khi chiếm phân nửa các chuyên gia đăng ký vinh danh. Rất nhiều cái tên nổi bật nhưng chuyên gia trẻ Ngọc Như vẫn tự tin chững tỏ ưu thế của mình trên đường đua vinh danh ngành phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019.

Chuyên gia Ngọc Như 

Mới 1 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhưng chuyên gia trẻ Ngọc Như phần nào đã chứng minh được tài năng và bản lĩnh của mình. Hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, với việc được đào tạo bài bản cùng vốn kiến thức về làm đẹp của chị tương đối vững vàng, Ngọc Như chịu khó học hỏi để nâng tầm khả năng của bản thân. Khách hàng lựa chọn thương hiệu Ngọc Như Ý là địa chỉ làm làm đẹp tin cậy cũng bởi có một chuyên gia đầy tâm huyết như Ngọc Như ở đó.

Chưa từng đạt 1 giải thưởng vinh danh nào trước đây, Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ 2019 như bước khẳng định đầu tiên của cô gái sinh năm 1994 này với sự nghiệp làm đẹp. Dù phải đối đầu với nhiều chuyên gia kỳ cựu nhưng nhiều người vẫn tự tin cô gái này có thể làm nên chuyện tại Beauty Award 2019.
Sự kiện vinh danh hoành tráng này sẽ được diễn ra vào ngày 15.4 sắp tới tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia Ngọc Như cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng môn phun thêu thẩm mỹ tại sân khấu Beauty Award 2019.