01:42 01/06/2019
​Master Lại Lan Trang đảm nhận xuất săc vai trò ban tổ chức của cuộc thi làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Sự tham gia tổ chức của Master Lại Lan Trang đóng góp rất lớn vào thành công chung cuộc của sân chơi làm đẹp châu Á năm 2019 mang tên ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL.
Lần đầu tiên được đăng cai tổ chức tại Việt Nam nhưng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 với sự tham gia của 1000 thí sinh cùng hơn 50 ban giám khảo đến từ khắp châu Á đã nhận được sự quan tâm của ngành làm đẹp quốc tế. 10 nước có ngành làm đẹp phát triển nhất hiện nay đã cử những đại diện ưu tú của mình tham gia cuộc thi làm đẹp châu Á  vừa qua. Trong vai trò đồng tổ chức của cuộc thi, Master Lại Lan Trang đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên một sân chơi tầm cỡ châu Á năm 2019.


Master Lại Lan Trang bên cạnh vai trò giám khảo của cuộc thi chị còn tham gia đánh giá các thí sinh 

Những thí sinh của Master Lại Lan Trang đều đạt được những thành tích ấn tượng 

Là một trong những bậc thầy làm đẹp và đào tạo làm đẹp với 13 năm kinh nghiệm về lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Lại Lan Trang chính là biểu tượng thành công của hàng nghìn  chuyên gia trẻ đang khởi đầu với công việc. Rất nhiều học viên đã thành công từ lò đào tạo Lại Lan Trang và tại các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế, Team học viên Lại Lan Trang luôn đạt được những giải thưởng cao nhất tại cuộc thi. Team do Master Lại Lan Trang dẫn dắt cũng xuất sắc mang về một giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải kỹ thuật vàng, 3 giải bàn tay vàng.



Khép lại thành công tại sân chơi châu lục 2019, chuyên gia Lại Lan Trang sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc đặc biệt trong vai trò tổ chức các sân chơi làm đẹp tiếp theo của chị.