00:35 18/12/2019
​Ban giám khảo nối mi châu Á – Chuyên gia Lan Lý
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 là chương trình làm đẹp châu Á khẳng định đẳng cấp chuyên môn và tài năng của chuyên gia Lan Lý trong ngành làm đẹp khu vực.
Chuyên gia Lan Lý hiện đang đảm nhân vai trò Giám đốc trung tâm đào tạo nghề Lan nối mi, trung tâm đào tạo nghề đầu tiên tại khu vực Quảng Ninh.  Tọa lạc tại số 72, tổ 1 Vĩnh Thông, Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, đây là trung tâm đào tạo uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn trẻ đam mê công việc làm việc trong lĩnh vực nối mi, chuyên ngành nghề nối mi chuẩn kỹ thuật quốc tế. Với tình yêu nghề và mong muốn mang đến cho tất cả các thợ làm ngành nghề làm đẹp đi đúng con đường, để xứng tầm với các thành phố lớn ngày 12/07/2019 cô đã mở cuộc hội thảo chia sẻ ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức quy mô và hoành tráng tại khu du lịch Quảng Ninh Gate.

Chuyên gia Lan Lý 

Với sự góp mặt của 300 thợ các ngành nghề của các tỉnh thành Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương  và các tỉnh lân cận cùng nhau hội tụ, cùng nhau chia sẻ và lan tỏa, cùng nhau hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho ngành nghề. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong ngành nghề làm đẹp của tỉnh Quảng Ninh đưa nghề làm đẹp lên một tầm cao mới. Sau hàng loạt thành công, chuyên gia Lan Lý tiếp tục khẳng định bản lĩnh khi đến với vai trò giám khảo của cuộc thi làm đẹp châu Á. Tại đây, cùng với những anh tài ngành làm đẹp châu Á tìm ra một tài năng nổi bật nhất để vinh danh.


Chuyên gia Lan Lý đại diện ban tổ chức phát biểu tại sự kiện 

Liên tục hoàn thiện kỹ thuật, nâng cao kiến thức về nghề, chuyên gia Lan Lý luôn dành được sự tin tưởng của khách hàng dù là những vị khách hàng khó tính nhất. Chị mong muốn với vốn kiến thức bản thân học tập được truyền lại cho thế hệ kế cận để không còn gây thảm họa nghề nghiệp nào đáng tiếc với các học viên mới vào nghề.


Các thành tích ấn tượng của chuyên gia Lan Lý:
  • Đoạt giải bàn tay vàng cuộc thi ibc năm 2018
  • Đoạt giải bộ mi được yêu thích nhất năm 2017
  • Đoạt giải Á quân 2 mi volume 3D cuộc thi ibc năm 2018
  • Đoạt giải 4 mi volume 6D cuộc thi nối mi toàn quốc năm 2017
  • Đoạt giải thưởng nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018
  • Ban giám khảo cuộc thi International Lash & MPU competition 2018
  • Ban giám khảo cuộc thi Beauty Festival 2019
  • Báo sự kiện và doanh nhân vinh danh là cơ sở đào tạo nghề uy tín nhất khu vực
Nhìn lại một năm đã đi qua với nhiều thành tích ấn tượng, tiềm năng và sự phát triển của chuyên gia này trong tương lai là rất lớn. Cùng chờ đón sự bức phá của chuyên gia Lan Lý trong năm 2020 với nền tảng được chị xây dựng vững chắc trong năm 2019.