18:03 02/01/2021
​Đề cử Kéo vàng trẻ châu Á khởi đầu thành công mới của NTMT Nguyễn Ái Thất trong năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Những ngày đầu năm mới 2021, NTMT Nguyễn Ái Thất nhận được tin vui từ BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương. Anh chính thức được đề cử tại hạng mục vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á năm 2021 tại chương trình này.
 
NTMT Nguyễn Ái Thất hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Mr.Ti. Anh sinh ra và lớn lên ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, quê hương anh hùng Võ Thị Sáu. Hiện tại, anh đang theo đuổi công việc làm tóc. Là một tài năng trẻ, NTMT Nguyễn Ái Thất luôn nỗ lực hết mình để cống hiến, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nghệ thuật tóc Việt. Bằng sự nỗ lực đó, anh chính thức được vinh danh tại đề cử hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á năm 2021.

 Trước khi theo đuổi lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Nguyễn Ái Thất đã có một khoảng thời gian tham gia hoạt động Đoàn thanh niên tại quê hương và theo đuổi niềm đam mê làm ảo thuật. Một thời gian sau đó, anh lại muốn có thêm một nghề nào đó vững chắc hơn có thể lo cho gia đình và bản thân được ổn định hơn, anh đã quyết định đi học nghề tóc.

NTMT Nguyễn Ái Thất chia sẻ may mắn lớn của anh là gặp được những người thầy luôn truyền cảm hứng cho bản thân phát triển, chỉ dạy và giúp đỡ anh trong mọi hoàn cảnh. “Người mà tôi thần tượng nhất cũng chính là thầy mình. Vì mình nhận ra được giá trị của thầy dành cho mình. Thầy đã tận tình chỉ dạy và tôi đã tự tin với những tác phẩm mình làm ra”. 

Sau một khoảng thời gian lăn lộn với nghề, giờ đây anh đã trở thành ông chủ khi mở được salon của riêng mình. NTMT Nguyễn Ái Thất luôn tâm niệm "Cứ sống và làm việc chăm chỉ, ông trời sẽ không phụ mình". Khẳng định của những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, anh chính thức lọt top những nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất châu Á được BTC Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương đề cử.

Với những gì đã đạt được, NTMT Nguyễn Ái Thất tự hứa sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng tóc mới hiện nay để phục vụ khách hàng. Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Ái Thất  tại  Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương dự kiến tổ chức vào tháng 5/2021. Chương trình do Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim tài trợ độc quyền.