23:01 19/03/2019
​Chuyên gia Thúy Diễm cùng thương hiệu làm đẹp Hiền Mai đồng hành cùng Beauty Award 2019
Trong vai trò đồng tài trợ của Beauty Award, chuyên gia Thúy Diễm cùng thương hiệu Hiền Mai mong muốn điều gì tại sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019?
Chuyên gia Thúy Diễm được biết đến với vai trò CEO của Công ty TNHH Thẩm mỹ Hiền Mai. Với nhiều dự định phát triển trong những năm qua, CEO tài năng này đang từng bước đưa công ty thẩm mỹ này phát triển từng ngày với nhiều dự án và kế hoạch đột phá đặc biệt trong việc đổi mới công nghệ làm đẹp đang được áp dụng phổ biến trên thế giới về với ngành làm đẹp Việt Nam.
Uy tín khẳng định giá trị thương hiệu, nền tảng của uy tín đó chính là tay nghề bậc thầy của chuyên gia Thúy Diễm. Bên cạnh vai trò CEO tài năng, Thúy Diễm còn là một trong nhưng chuyên gia phun, thêu, điêu khắc, chuyên gia Spa, điều trị nám, mụn có tiếng của ngành làm đẹp Việt . Với mong muốn truyền đạt tới các bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp, Thúy Diễm tham gia đào tạo học viên về mí chuyên sâu, filler Botox, nâng mũi chỉ, cấp chứng chỉ sau mỗi khóa học.

Chuyên gia Thúy Diễm - Nhà tài trợ Đồng Beauty Award 2019 - CEO Công ty TNHH Thẩm mỹ Hiền Mai

Hơn  10 năm  kinh  nghiệm  làm  nghề, nền tảng kiến thức của chị không thua kém bất kỳ một chuyên gia gạo cội nào. Đội ngũ nhân viên được chị đào tạo cũng từng bước dành được sự tin tưởng như người thầy của mình, các học viên sau khi tốt nghiệp được chị đứng sau giúp đỡ cũng xây dựng được sự nghiệp rất thành công.
Đồng hành cùng Beauty Award 2019, chị mong muốn bản thân cũng thương hiệu của mình sẽ góp phần tạo nên một sân chơi vinh danh những tài năng của ngành làm đẹp Việt ở nhiều bộ môn khác nhau cũng như là tạo cơ hội cho các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm và kỹ thuật làm nghề để từng bước đưa thương hiệu phát triển.
Bên cạnh vai trò đồng tài trợ cuộc thi, Thương hiệu Hiền Mai cũng đang là ứng viên sáng giá của hạng mục đề cử  Top spa vàng uy tính chất lượng. Đây là một trong những đề cử danh giá khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho hàng trăm thương hiệu làm đẹp hot nhất hiện nay.
Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Hiền Mai cùng chuyên gia Thúy Diễm trên sân khấu Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/4/2019.