10:24 09/07/2019
Chuyên gia Trang Phạm chính thức đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Nail tại Festival Beauty Award 2019
Chủ Spa Trang Phạm - một Spa có tiếng trong giới làm đẹp, chị Trang Phạm hứa hẹn sẽ toả sáng tại Festival Beauty Award 2019 với vai trò Phó ban giám khảo bộ môn Nail.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Trang Phạm bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực Nail. Chính vì vậy, chị mở Spa với mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân mình.



Chuyên gia Trang Phạm đảm nhận vai trò  Phó Ban giám khảo Nail tại Festival Beauty Awards 2019

Không phụ bao cố gắng và nỗ lực của chị, Spa Trang Phạm được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận. Thương hiệu do chị sáng lập luôn được mọi người biết đến là nơi uy tín, phục vụ chuyên nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại. Spa Trang Phạm là một ứng cử viên sáng giá cho những ai yêu thích làm đẹp và mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với kinh nghiệm 14 năm trong nghề, cùng với rất nhiều giải thưởng danh giá, chứng nhận quốc tế,  Giải nhì hội thi Nails toàn quốc 2016, Bàn tay vàng cuộc thi phun thêu thẩm mĩ việt - trung - hàn 2018, giám khảo Nails cho cuộc thi Master beauty contest Việt - Hàn 2019... Giám đốc và giảng viên đào tạo trực tiếp tại Trang Phạm Spa. Nhiều năm làm nghề cũng như hoạt động trong nhiều hội nhóm, tham gia giảng dạy tại nhiều tỉnh thành, chuyên gia Trang Phạm mong rằng sẽ tiếp lửa cũng như truyền được ngọn lửa đam mê tới các thế hệ nối tiếp.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, anh không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.