14:59 16/03/2020
​Chuyên gia Phạm Thu Hiền đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là dấu ấn đầu tiên mà chuyên gia tài năng Phạm Thu Hiền để lại trong năm 2020 tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt – Top Beauty Brand. Tại sự kiện, chuyên gia cũng có rất nhiều chia sẻ về nghề và về hành trình làm nghề của mình cùng đồng nghiệp.
Chuyên gia Phạm Thu Hiền là người sáng lập nên thương hiệu Selina Beauty & Spa chuyên về chăm sóc trị liệu dưỡng sinh,Trị liệu da và Phun xăm thẩm mỹ. Bên canh công việc điều hành phát triển thương hiệu,chị tham gia hỗ trợ chuyển giao,đào tạo,dạy nghề cho rất nhiều học viên.
Chị đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng với nghề và nhận được sự ngưỡng mộ từ các bạn trẻ có niềm đam mê với  công việc làm đẹp. Chuyên gia Phạm Thu Hiền chia sẻ: “Đến với nghề làm đẹp là một cái duyên và cả sự quyết tâm rất lớn với bản thân tôi”.


Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Thương Mại HN tiếp đó là đại học Công Nghiệp HN, 4 năm theo nghề thương mại tài chính kế toán chị ra thành lập công ty Vận Tải điều hành cả trăm đầu xe. Nhưng cũng vì đam mê với cái đẹp và bước ngoặc cuộc đời đã đưa chị đến với nghề làm đẹp.
Trong suốt quá trình phát triển nghề ,chị gặp  không ít những khó khăn,rào cản những trăn trở làm sao để luôn luôn nâng cao trình độ,tay nghề,tìm kiếm sản phẩm,điều trị,để giúp cho khách hàng của mình.Vượt qua những khó khăn,thử thách, chuyên gia Phạm Thu Hiền đã từng bước trau dồi kiến thức,tay nghề và đào tạo ra hàng trăm chủ Spa có tâm trên cả nước.

Với sứ mệnh đem đến Sức khỏe - Sắc đẹp cho mọi người bằng y đức và lòng yêu Selina Beauty & Spa, Chuyên gia Phạm Thu Hiền sẽ phát triển theo hướng không chỉ là nơi dưỡng sinh thư giãn, điều trị ,chăm sóc,phụ hồi da hàng đầu Việt Nam mà sẽ trở thành nơi đào tạo chất lượng và uy tín. Khép lại một năm 2019 thành công,chuyên gia Phạm Thu Hiền hướng đến năm 2020 với nhiều dự định phát triển,mang thương hiệu mở rộng hơn nữa trên toàn quốc.