01:06 26/10/2019
​Chuyên gia Xuân Hoa hoàn thành vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Trong vai trò giám khảo phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Xuân Hoa đã cùng hội đồng giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại hội thảo làm đẹp quốc tế này.
“Là một trong những sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam, tôi vinh dự khi được tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019. Trải qua 90 phút thi đấu, các thí sinh chứng tỏ trình độ kỹ thuật và sự hiểu biết của bản thân với lĩnh vực mà các bạn tham dự. Đánh giá công tâm, công bằng với mọi thí sinh, đảm bảo kết quả đưa ra chính xác nhất là tất cả những gì được tôi và hàng chục chuyên gia phun thêu thẩm mỹ khác đảm bảo khi đảm nhận cương vị giám khảo của cuộc thi này” , đó là những chia sẻ của chuyên gia làm đẹp Xuân Hoa về vai trò giám khảo chị tham gia đánh giá tại cuộc thi vừa qua.


Được tổ chức tại hai miền Nam – Bắc của cuộc thi, Fesitvl Beauty  Awards đã tìm ra và vinh danh tài năng thực thụ của ngành làm đẹp. Chị chứng minh chỉ cần bản lĩnh, chỉ cần tài năng thì chắc chắn ai cũng có thể nhanh chóng thành công trong công việc. Đi lên từ khó khăn và từ chính nghị lực của bản thân, chuyên gia này trân trọng những gì mà bản thân đang có và nỗ lực hơn cho chặng đường làm đẹp phía trước. Đó là lý do chị phát triển thương hiệu làm đẹp mang tên bản thân cũng như tham gia nhiều sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế với mong muốn học hỏi kiến thức và kinh nghiệm làm nghề.


Trân quý những người biết cố gắng và vươn lên, chị càng khâm phục nghị lực của các thí sinh khi đến với Festival Beauty Awards 2019 để khẳng định bản thân. Trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu và tham gia các dự án mới của ngành làm đẹp.