17:29 27/09/2023
Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên - Đại Sứ Toàn Năng Ngành Thẩm Mỹ Châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net - Mới đây, Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên, CEO của Viện Thẩm Mỹ Thuỷ Tiên tại Hà Nội, đã được vinh danh với danh hiệu "Đại Sứ Toàn Năng Ngành Thẩm Mỹ Châu Á". Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những năm công hiến và kinh nghiệm lâu năm của cô trong lĩnh vực làm đẹp.

Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đã chứng tỏ sự xuất sắc và đóng góp đáng kể vào sự phát triển của ngành này tại Việt Nam và Châu Á. Cô là người sáng lập và điều hành thành công Viện Thẩm Mỹ Thuỷ Tiên tại Hà Nội, một trong những cơ sở hàng đầu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.


Đại sứ Thủy Tiên tại sân khấu vinh danh 


Sứ mệnh của cô không chỉ dừng lại ở việc đưa ra các liệu pháp làm đẹp tiên tiến và an toàn mà còn là việc đào tạo và hướng dẫn hàng ngàn học viên và chuyên gia thẩm mỹ trẻ tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên đã đặt ra tiêu chuẩn cao cho việc đào tạo trong ngành, giúp đào tạo một thế hệ các chuyên gia thẩm mỹ tài năng và đáng tin cậy.

Ngoài ra, Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thể hiện qua sự cam kết về chất lượng dịch vụ và việc sử dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình làm đẹp. Cô đã xây dựng một thương hiệu thẩm mỹ uy tín và được khách hàng tin tưởng, không chỉ trong nước mà còn từ các quốc gia Châu Á khác.


Nữ Grand Master tham gia cố vấn chuyên môn tại chương trình giao lưu làm đẹp quốc tế 

Danh hiệu "Đại Sứ Toàn Năng Ngành Thẩm Mỹ Châu Á" đã thể hiện sự công nhận của cả ngành thẩm mỹ và cộng đồng về sự đóng góp to lớn của Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên vào sự phát triển của ngành này tại Châu Á. Đây cũng là niềm tự hào của Việt Nam khi có một chuyên gia thẩm mỹ với tầm ảnh hưởng và uy tín quốc tế.

Chúc mừng Grand Master Nguyễn Hoa Thuỷ Tiên và Viện Thẩm Mỹ Thuỷ Tiên với thành công và danh hiệu mới này. Hy vọng cô sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng và định hình tương lai của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam và Châu Á.


Một số hình ảnh khác của Đại sứ 



Thủy Tiên Beauty & Academy

Address: Chợ Phụng Thượng- Phúc Thọ- Hà Nội

Cơ sở 2: Số 6/46/389- Đằng Hải- Hải An- Hải Phòng

Cơ sở 3: Chợ Vồ- Gia Khánh- Bình Xuyên- Vĩnh Phúc

Hotline: 0982.986.825