23:23 01/01/2020
​Nhìn lại năm 2019 của Master Kiều Hiền – Thành công, ấn tượng và cống hiến hết mình cho ngành làm đẹp
Năm 2019, Master Kiều Hiền là người đứng sau tổ chức ra nhiều sự kiện làm đẹp thành công và nâng tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.
Một người thợ làm nghề chân chính, người cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển ngành làm đẹp Việt Nam, đó là những gì được đồng nghiệp, bạn bè và nhiều học trò nhắc đến khi nói về Master Kiều Hiền. Một năm đã đi qua, thành công của Master Kiều Hiền tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành “công nghiệp triệu đô” tại Việt Nam. Từ vai trò cố vấn cấp cao, giám khảo chuyên môn đến vai trò đồng hành tổ chức nên các sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế, Master Kiều Hiền đều hoàn thành một cách xuất sắc. Năm 2019 này, Master Kiều Hiền cũng được đề bạt đảm nhận vị trí Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hội làm đẹp Đông Nam Á.  Đây là sự ghi nhận cho tài năng, sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ của Master Kiều Hiền.

Master Kiều Hiền tại sự kiện Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 

Chị hội ngộ cùng các ngôi sao ngành làm đẹp trong sự kiện vinh danh cuối năm 2019 

Beauty Award, Asia Pacific Beauty Festival, Festival Beauty Award, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam,…là các cuộc thi nổi bật trong năm vừa qua mà Master Kiều Hiền tham dự. Trên hàng ghế giám khảo, cố vấn, chị luôn hết mình với công việc, đánh giá tỉ mỉ, nhận xét công bằng để tìm ra thí sinh tài năng nhất. Trên vai trò thành viên ban tổ chức, chị đưa ra những đóng góp chuyên môn dựa trên kinh nghiệm thực tế làm nghề, tích cực chuẩn bị để mang đến một sân chơi sạch, văn minh và thúc đẩy sự gắn kết của cộng đồng làm đẹp thông qua các hoạt động bên lề mà chị tổ chức. Nhìn lại một năm của bản thân, Master Kiều Hiền cảm thấy vô cùng tự hào về những gì bản thân đã đạt được và điều đó cũng trở thành động lực để chị cố gắng cho chặng đường sắp tới.

Trên mỗi cương vị, Master Kiều Hiền luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó 

Master Kiều Hiền đại diện ban tổ chức trao tặng giải thưởng cho các chuyên gia đạt thành tích ấn tượng trong năm qua 

Khép lại năm 2019 với nhiều thành công, năm 2020 tiếp tục sẽ là năm Master Kiều Hiền hứa hẹn tỏa sáng. Với nền tảng vững chắc đã xây dựng được, chắc chắn chị sẽ làm được.