23:42 04/06/2019
Chuyên gia Soa Nguyễn – Chặng hành trình khẳng định địa vị ngành đẹp Việt trên đất Đức
Năm 2019, chuyên gia Soa Nguyễn chính thức quay trở lại đánh giá tại một sự kiện làm đẹp châu lục với vai trò giám khảo cuộc thi.
Có một sự nghiệp vô cùng phát triển tại Đức, chuyên gia Soa Nguyễn luôn có những hoạt động để mở rộng tầm ảnh hưởng và vị thế của làm đẹp Việt tại Đức. Có thể nói, chị chính là cây cầu nối quan trọng nối liền sự phát triển của ngành làm đẹp Việt với thế giới, mang tiếng nói của ngành làm đẹp Việt ra thế giới và cụ thể ở đây là Đức.

Chuyên gia Soa Nguyễn 

Chuyên gia Soa Nguyễn tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Các công nghệ kỹ thuật hàng đầu được chị cập nhật để phục vụ những khác hàng khó tính nhất. Chị tham gia các khóa học ở cả trong nước và nước ngoài để xây dựng nền tảng kiến thức, kỹ năng. Đó đều là những bậc thầy trong lĩnh vực mà chị theo đuổi và theo chị được sống với niềm đam mê và được học hỏi kinh nghiệm từ những người thầy có tâm và có tầm chính là yếu tố quan trọng để nuôi dưỡng niềm đam mê đó phát triển hơn nữa.

Chuyên gia Soa Nguyễn đánh giá tại cuộc thi vừa qua 




Kiến thức kỹ năng mà bản thân tích lũy được  mang cô đến những danh hiệu cao quý nhất trong ngành Mi thế giới. Giải nhất Classic tại Kalkar Đức 2018, Giải nhất Volume 2D diễn ra tại Nauy 2019, Giải nhì Volume 2D-3D diễn ra tại Kalkar Đức 2018, Giải nhì Volume 4D + diễn ra tại Nauy 2019,  Giải ba Mega Volume diễn ra tại Kalkar Đức 2018, Giải ba Teamwork diễn ra tại Việt nam 2018, ….

Hiện tại, chuyên gia Soa Nguyễn đang làm việc và sinh sống tại Thủ đô Berlin – Đức và là chủ thương hiệu Soa Lashes tại Berlin. Bên cạnh công việc làm đẹp, chuyên gia Soa Nguyễn còn nổi tiếng trong ngành đào tạo làm đẹp. Với kiế thức học được từ nhiều khoá học của các Master nổi tiếng ngành mi, chị đã giảng dạy nhiều học viên trong và ngoài nước. Rất nhiều học viên của chị đã thành công và xây dựng được tên tuổi của riêng mình.

Tham gia đánh giá tại một trong những cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu lục năm 2019, chuyên gia Soa Nguyễn đã cố gắng để tạo nên một sự công bằng của cuộc thi làm đẹp mang tầm châu Á này. Cùng với hội đồng giám khảo cuộc thi, chuyên gia Soa Nguyễn đã tìm ra và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á và vinh danh họ. “Một sân chơi minh bạch và công bằng, nơi tỏa sáng của các chuyên gia làm đẹp tài năng và tâm huyết. Chúc mừng những ngôi sao mới của ngành làm đẹp châu Á được vinh danh tại cuộc thi” – chuyên gia Soa Nguyễn chia sẻ.