23:50 19/02/2020
Master Kim Tuyến đảm nhận vai trò Phó ban tổ chức Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Lần đầu tiên đảm nhận vai trò thành viên ban tổ chức của hội thảo quy mô, đẳng cấp ngành làm đẹp, Master Kim Tuyến tự tin sẽ hoàn thành trọng trách lớn lao được giao phó.
Là một master tên tuổi của ngành phun xăm thẩm mỹ, để đi đến thành công hiện tại, Master Kim Tuyến từng trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Năm 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục là năm thành công của master làm đẹp này với những sự kiện tầm cỡ quốc tế, được tổ chức quy mô đẳng cấp mà chị là thành viên ban tổ chức của các sân chơi này.

Ngày từ khi còn bé, Master Kim Tuyến đã ước mơ trở thành một nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da. Hiện thực hóa niềm đam nê của bản thân thửa thiếu thời, ngay khi có điều kiện, chị quyết định theo đuổi công việc của một chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia đào tạo tại nhiều trường lớp cùng các khóa học nâng cao của các master tên tuổi trên thị trường làm đep thế giới, mỗi kiến thức được chị vận dụng để nghiên cứu và phát triển tay nghề của chính bản thân.

Với mong muốn nâng tầm nhan sắc cho chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước,c chị ra sức học hỏi và nghiên cứu sáng tạo nghề. Không quản ngại ngày đêm, không ngại thử  thách, khó khăn, chị đã chinh phục khách hàng bằng chính tay nghề , kỹ thuật của bản thân. Bắt kịp xu hướng, đúng kỹ thuật thêm một chút sáng tạo của bản thân, Master Kim Tuyến tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn của chính bản thân.

Đến với nghề phun xăm với Master Kim Tuyến là một cơ duyên lớn và để thành công như ngày hôm nay hoàn toàn là do sự nỗ lực của chính bản thân chị. “Để có được thành công như ngày hôm nay tôi phải cảm ơn những người thầy giỏi có tâm, những người đã truyền đạt kiến thức nền tảng về nghề” – Master Kim Tuyến khẳng định.

Hiện tại, Master Kim Tuyến có hai cơ sở phun xăm thẩm mỹ ,và đào tạo học viên. Chị mong muốn sẽ mang kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được của bản thân để truyền đạt cho các thế hệ chuyên gia đi sau, để các bạn và các em trở thành những nghệ nhân giỏi làm đẹp cho đời và xã hội, để đưa ngành làm đẹp Việt ngày càng phát triển hơn nữa.
Với hơn 15 năm gắn bó và phát triển sự nghiệp ngành làm đẹp, chị đã đạt nhiều danh hiệu trong và ngoài nước. Một số thành tích ấn tượng có thể kể đến như:  Danh hiệu nhà sư phạm xuất sắc, Danh hiệu ban giám khảo giải quốc tế, Ban giám khảo trong nước ,và nhiều giải thưởng ban tay , vàng kĩ thuật vàng, nhiều giải thưởng từ các nước bạn Thái Lan, Hàn Quốc,..

“Nay đến với chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 với vai trò phó ban tổ chức bộ môn phun xăm thẩm mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng các anh chị đồng nghiệp. Cùng nhau nâng đỡ và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong ngành làm đẹp đến các thí sinh.  Chúc các thí sinh luôn tự tin và vững vàng trong cuộc thi này cũng như trong sự nghiệp” – Master Kim Tuyến khẳng định.
Chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 sắp tới.