00:52 09/10/2019
​Chuyên gia Thái Vân nhận giải thưởng Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc Festival Beauty Awards 2019
Giải thưởng tại Festival Beauty Awards 2019 ghi nhận tài năng và những đóng góp của chuyên gia Thái Vân trong ngành làm đẹp.
Festival Beauty Awards, hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất năm 2019 đã chính thức khép lại thành công với nhiều ấn tượng cùng cộng đồng ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Chuyên gia Thái Vân với tài năng, tâm huyết dành cho ngành làm đẹp cùng những hành động nhân văn có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng làm đẹp đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc Festival Beauty Awards 2019.



Hiện tại chuyên gia Thái Vân đang là CEO điều hành Vân Beautyspa và Thái Vân Wedding tại thôn Xuân Trường, xã Quảng Trường, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Sau khi học xong trung cấp Lâm nghiệp đi làm được hai năm vì hoàn cảnh bố mẹ đau ốm chị về đi học nghề để làm việc gần nhà năm 2005. Đến năm 2008 chị vừa học nghề vừa làm tóc và áo cưới . 1 năm sau đó, chị mở tiệm riêng đến giờ. Năm 2010, chị nhận được vinh danh đầu tiên trong sự nghiệp với giải thưởng Bàn tay vàng trang điểm cô dâu. Đến năm 2014, chuyên gia Thái Vân quyết định lấn sân sang 1 nghề là spa và làm đến bây giờ. Ngoài làm nghề chị còn là 1 cán bộ phong trào là bí thư chi đoàn và hiện tại là chi Hội trưởng phụ nữ 5 năm liền .


“Tôi rất thích các hoạt bề nổi cũng như công tác từ thiện. Đến thời điểm hiện tại, tôi đã tham gia hiến máu lần thứ 9” – chuyên gia Thái Vân chia sẻ về những hoạt động nhân văn cộng đồng của mình.

Hiện tại chị đang muốn mở rộng mô hình kinh doanh đa ngành như Makeup, salon tóc và spa, vừa kinh doanh vừa hổ trợ con em nghèo học nghề miễn phí. Giải thưởng chăm sóc da và doanh nhân tâm tài sắc trong ngành làm đẹp sẽ là động lực để chị thực hiện những mục tiêu trong thời gian tới.