13:14 19/04/2019
Chuyên gia Thân Tuyết Hằng đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo phun thêu tại Beauty Award 2019
Cuộc thi làm đẹp liên ngành Beauty Awards 2019 đã khép lại thành công tốt đẹp với đêm gala chung kết vào tối 15/4 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên gia Thân Tuyết Hằng, Beauty Award để lại cho chị rất nhiều dấu ấn và trở thành điểm nhấn trong sự nghiệp làm nghề của chị.
Hơn 700 ngôi sao ngành làm đẹp đã xuất hiện tại chung kết Beauty Award 2019 để tạo nên một sân chơi hoành tráng, quy mô và chuyên nghiệp. Cùng với các thành viên trong Hội đồng giám khảo, chuyên gia Thân Tuyết Hằng đã tìm ra và vinh danh tài năng của các thí sinh tham dự. Xuất hiện trên hàng ghế nóng quyền lực của cuộc thi, chuyên gia này đã khẳng định tài năng và kinh nghiệm bậc thầy của mình. Các thí sinh tham dự cũng học hỏi được rất nhiều từ Chuyên gia Thân Tuyết Hằng từ những chia sẻ của chị tại Beauty Award 2019.

BGK Tuyết Hằng tại chung kết Beauty Award 2019 

GK Tuyết Hằng đã đưa ra những đánh giá công tâm dành cho các thí sih tại Beauty Award 2019 

Trải qua nhiều lĩnh vực làm đẹp như tóc, make up, kinh doanh studio áo cưới,  Chuyên gia Tuyết Hằng những tưởng bản thân sẽ theo đuổi một trong những lĩnh vực trên hay cứ an phận với nó thì duyên phận đã đưa chuyên gia này đến với Phun thêu thẩm mỹ.

Trước khi đến với phun thêu , chuyên gia Tuyết Hằng từng trải qua rất nhiều lĩnh vực làm đẹp khác

“Cứ nghĩ là yên phận như thế thôi nhưng trong cuộc sống  thì không theo ý mình và luôn thay đổi . Từ những điều không may sảy ra với cuộc đời . Nhiều lúc bế tắc tôi cũng nghĩ bản thân đã cùng đường rồi. Đúng là không con đường nào là đường cùng cả, chỉ do mình không biết lối đi mà thôi. Rồi cứ như thế cuộc sống đẩy đưa mình rẽ sang một lối đi mới. Sau khi tìm hiểu và lấn sân sang ngành phun thêu thẩm mỹ tôi mới khám phá được khả năng của mình, từ đó niềm đam mê bất tận nó rực như lửa cháy trong lòng”- chuyên gia Tuyết Hằng chia sẻ về chặng hành trình đến với nghề phun thêu thẩm mỹ.
'

Luôn luôn đầu tư cập nhật những kỹ thuật và công nghệ mới nhất thế giới, có nền tảng kiến thức vững chắc khi tốt nghiệp từ trường danh tiếng Phibrow Academy, chuyên gia Tuyết Hằng đã từng bước làm nên thành công trong ngành làm đẹp. Khẳng định mình và khẳng định con đường mà bản thân đang theo đuổi là đúng đắn với  những thành công đạt được, chuyên gia Tuyết Hằng cố gắng nhiều hơn và nỗ lực nhiều hơn.  Thương hiệu Khánh Hằng do chị sáng lập đã và đang khẳng định được uy tín và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.




Từ thành tích và danh tiếng tại những cuộc thi làm đẹp như giải kỹ thuật vàng phun xăm IBC 2018, giải sáng tạo phun môi trên người thật tại PMU 2018,…Và gần đây lại một lần nữa, chuyên gia Tuyết Hằng nâng tầm giá trị bản thân lên  một tầm cao mới với vj trí BGK Phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi Beauty Awards 2019.

“Rất vinh dự và tự hào khi Ban tổ chức Beauty Award 2019 trao tặng bằng khen hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại Beauty Award 2019. Đây sẽ là động lực để tôi phát triển thương hiệu Thẩm mỹ công nghệ cao Khánh Hằng và bản thân. Nhờ nghề mà cuộc sống, tinh thần của tôi tốt hơn rất nhiều, nhờ nghề mà tôi mới biết phải trân quý và yêu thương bản thân nhiều hơn, nhờ nghề mà tôi mới biết được cuộc sống này tươi đẹp biết bao” – chuyên gia Tuyết Hằng có những chia sẻ sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Beauty Award 2019.