08:29 09/10/2020
​Master Hoàng Thu Phương tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Ban tổ chức của Kỷ lục Guinness thông tin, Master Hoàng Thu Phương đã vượt qua vòng thi xét duyệt chuyên môn để trở thành giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi vào tháng 10 tới.
Niềm đam mê với cái đẹp đã dẫn lối, mở đường để Master Hoàng Thu Phương gắn kết với công việc làm đẹp hiện tại. Chị ghi dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, tri thức và đặc biệt hơn cả là nghị lực thành công của bản thân. Sắp tới chị sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam trong vai trò giám khảo quyền lực 2020.

Hiện tại, Master Hoàng Thu Phương được mọi người biết đến trong vai trò CEO cơ sở REINE D’ BEAUTY SPA& CLINIC. Trải qua 6 năm làm nghề, chị đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá, trong đó có thể kể đến là giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ quốc tế 2018.  

Các khóa học mà Master Hoàng Thu Phương từng tham gia gồm:
  • Chuyên gia chăm sóc và điều trị da thẩm mỹ khoá 2014
  • Tham dự các khoá đào tạo chuên môn về da từ các thương hiệu Murad, Dermalogica

Với tâm huyết dành cho nghề, Master Hoàng Thu Phương mong muốn sẽ đưa thương hiệu Reine D’ Beauty ngày càng phát triển hơn trong ngành làm đẹp để hoàn thành sứ mệnh mang lại sắc vóc và sự tự tin cho phái đẹp.

Sở hữu kinh nghiệm và kiến thức uyên thâm về nghề, Master Hoàng Thu Phương vẫn hàng ngày nỗ lực, không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân. Chị tin rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực, cố gắng thì thành công luôn ở phía trước đón chờ.

Trong vai trò giám khảo, Master Hoàng Thu Phương gửi lời động viên đến các thí sinh tham dự sân chơi này. Các bạn hãy tự tin thể hiện hết tài năng bản lĩnh để chinh phục vòng nguyệt quế vinh danh của chương trình làm đẹp danh giá này.