12:16 07/12/2019
​Chuyên gia Thanh Hằng nhận đề cử Nhà sư phạm xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ 2019
Đây là đề cử giải thưởng được BTC Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trao tặng cho chuyên gia Thanh Hằng với những đóng góp, cống hiến của chị dành cho sự nghiệp đào tạo làm đẹp.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm và theo dõi của các chuyên gia làm đẹp với uy tín và tầm ảnh hưởng của đơn vị tổ chức. Chuyên gia Thanh Hằng với những đóng góp không ngừng nghỉ dành cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành làm đẹp nước nhà xuất sắc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tại lễ vinh danh danh giá này.

Năm 2019 đánh dấu một chặng đường khó khăn, vất vả nhưng đầy thành công của chuyên gia làm đẹp Thanh Hằng. Được biết đến là một trong những người thầy có tâm, có tầm ảnh hưởng nhất định trong sự nghiệp giáo dục đào tạo là đẹp, số lượng học viên theo học và thành công của vị chuyên gia tài năng này tăng dần theo từng năm. Bằng kiến thức bản thân học tập, bằng kinh nghiệm từng trải thực tế trong  nghề, chuyên gia Thanh Hằng đã truyền đạt lại cho các thế hệ học viên của mình những bài giảng cụ thể, dễ hiểu nhất.
Thanh công nối tiếng thành công, bằng các giải thưởng, thành tích chị đạt được trước đó, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2019 sẽ là nơi mà tài năng, đóng góp của chị được ghi nhận và khẳng định lại một lần nữa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của chuyên gia này vào ngày 22/12 tại thủ đô Hà Nội trên sân khấu vinh danh của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.