23:45 19/03/2023
Master Đặng Phương Ngân - Giám khảo quyền lực của Avatar International Beauty Festival
Ngoisaonganhlamdep.net - Chương trình Avatar International Beauty Festival sắp tới sẽ chào đón một giám khảo quyền lực - Master Đặng Phương Ngân, người được biết đến với nghệ danh Omezy và chủ thương hiệu OMEZYbrows.

Master Đặng Phương Ngân là một chuyên gia về phun xăm, nối mi và làm đẹp với nhiều bằng cấp và chứng chỉ trong lĩnh vực này. Nổi tiếng với những kỹ thuật nâng cao, Master Đặng Phương Ngân đã được vinh danh với nhiều giải thưởng và thành tích trong suốt hành trình của mình.

Năm 2023, Master Đặng Phương Ngân đã tốt nghiệp khóa nâng cao phun mày Fadingbrows tại Thiên Thuỷ academy, Bậc thầy xoá xăm không đau Hà Nội 3/2023, và khoá bậc thầy trẻ hoá Plasma do nghệ nhân Quốc tế Vũ Hồng Hạnh giảng dạy. Đây là những khoá học mới nhất mà cô đã hoàn thành, chứng tỏ sự nỗ lực và đam mê không ngừng của mình trong lĩnh vực làm đẹp.


Nữ giám khảo quyền lực từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều sự kiện lớn 

Với kinh nghiệm và tài năng của mình, Master Đặng Phương Ngân đã được mời làm giám khảo cho nhiều chương trình và cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước. Năm 2019, cô đã trở thành thành viên trong Ban giám khảo Asia Pacific Beauty, đánh giá và tuyển chọn những người có tài năng và tiềm năng trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2022, cô đã trở thành Ban giám khảo THE DIAMOND FACE VIỆT NAM. Và hiện tại, cô là một trong những giám khảo của Avatar International Beauty Festival - một trong những sự kiện làm đẹp quy mô lớn nhất tại Việt Nam năm 2023.

Với sự tham gia của Master Đặng Phương Ngân, chương trình Avatar International Beauty Festival hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời về làm đẹp, cũng như cơ hội để các thí sinh thể hiện và khẳng định tài năng của mình. Master Đặng Phương Ngân đã chia sẻ rằng cô rất háo hức và tự hào khi được đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình Avatar International Beauty Festival. Cô cũng cho biết rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các thí sinh xuất sắc trong ngành làm đẹp.


Một số sản phẩm được nữ Master thực hiện 

Không chỉ là một chuyên gia nối mi và phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Master Đặng Phương Ngân còn là một doanh nhân thành đạt với thương hiệu OMEZYbrows. Chính vì vậy, việc cô được chọn làm giám khảo tại chương trình Avatar International Beauty Festival cũng đã được đánh giá cao bởi các chuyên gia và đối tác trong ngành làm đẹp.

Ngoài vai trò giám khảo, Master Đặng Phương Ngân còn có những kế hoạch lớn cho tương lai của mình. Cô cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển thương hiệu OMEZYbrows, đồng thời sẽ tiếp tục nghiên cứu và đào tạo để trở thành một chuyên gia nối mi và phun xăm thẩm mỹ hàng đầu thế giới.


Nữ Master đạt được nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp

 

Trong thời gian tới, Master Đặng Phương Ngân sẽ tiếp tục tham gia các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm của mình cho cộng đồng. Cô cũng mong muốn đóng góp và phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Chương trình Avatar International Beauty Festival dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2023 tại Hà Nội. Các thí sinh xuất sắc sẽ được chọn để tham gia vào vòng chung kết và có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo của chương trình này.