22:44 29/07/2024
Chuyên gia Thanh Huyền tỏa sáng tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Thẩm mỹ Thanh Huyền một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp khi CEO Thanh Huyền đảm nhận vai trò Ban Giám khảo danh giá tại Festival Beauty Industry Summit 2024.

Sự kiện quy tụ những chuyên gia hàng đầu và các thương hiệu mỹ phẩm uy tín đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước tiến mới cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh doanh và đào tạo spa chuyên nghiệp, cùng những thành tích đáng nể như: Quán quân bộ môn phun thêu thẩm mỹ 2019 tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp; Chuyên gia điều trị mụn nám hàng đầu Việt Nam tại thương hiệu làm đẹp Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 3 năm 2023…


CEO Thanh Huyền đã mang đến Festival Beauty Industry Summit 2024 những đánh giá chuyên môn sâu sắc và những góc nhìn độc đáo về xu hướng làm đẹp hiện đại. Sự góp mặt của bà đã làm tăng thêm sự uy tín và chất lượng của chương trình.

Thẩm mỹ Thanh Huyền không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là một trung tâm đào tạo nghề spa chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Thanh Huyền đã đào tạo ra nhiều thế hệ kỹ thuật viên spa tài năng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp tại Việt Nam.



Sự thành công của CEO Thanh Huyền tại Festival Beauty Industry Summit 2024 một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng và vị thế của Thẩm mỹ Thanh Huyền trong ngành làm đẹp. Chúng ta có quyền hy vọng rằng trong tương lai, Thẩm mỹ Thanh Huyền sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.