10:46 23/07/2020
​Chuyên gia Trần Thị Thúy – Thách thức mới mở ra cơ hội mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Thử thách phía trước tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 với chuyên gia Trần Thị Thúy giúp chị trưởng thành và phát triển hơn. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để chị học hỏi các chuyên gia hàng đầu trong ngành phun thêu thẩm mỹ.

Sinh năm 1986, chuyên gia Trần Thị Thúy hiện đang làm chủ Spa phun xăm thẩm mỹ Trần Thúy tại Bình Giang, Hải Dương. Trước khi đến với phun thêu thẩm mỹ chị đã có nhiều năm kinh nghiệm gắn bó với công việc làm tóc.
Chị kể: “Bén duyên với nghề làm dâu trăm họ đã lâu, không dừng ở nghề làm tóc. Vì muốn thay đổi và phát triển bản thân hơn nữa, tôi đã tìm hiểu và đam mê ngành phun thêu thẩm mỹ”.

Lấn sân sang một lĩnh vực mới, chị Thúy cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm được một người thầy giỏi và một cơ sở dạy nghề, đào tạo phun thêu uy tín đó là Thẩm mỹ Phương Anh của Master Tăng Thị Miền. Tại đây, thứ mà chuyên gia Trần Thị Thúy học được không chỉ là kiến thức, kỹ năng mà nó còn là niềm đam mê với công việc làm đẹp. Chị tin rằng, chỉ cần bản thân nỗ lực sẽ nhanh chóng vươn đến thành công.

Một số sản phẩm phun thêu của chuyên gia Trần Thị Thúy 


“Cũng may mắn duyên số tôi tìm được một cơ sở dạy nghề đáng tin cậy đó là Thẩm Mỹ Phương Anh do cô Tăng Thị Miền đào tạo và giảng dạy. Tôi đã được đào tạo và hoàn thành khóa học của mình với nhiều kết quả tích cực hơn sự mong đợi”, chuyên gia Trần Thị Thúy chia sẻ.
Luôn tâm huyết và chăm chút cho từng sản phẩm của mình, chuyên gia Trần Thị Thúy gặt hái được khá nhiều thành quả tốt. Spa của chị hiện nay đang trên đà phát triển và ổn định. Với mong muốn đem đến sự tự tin và hài lòng cho khách hàng, chuyên gia Trần Thị Thúy không ngừng học hỏi và trau dồi kinh nghiệm luôn mang lại nét đẹp và sự yên tâm đến với khách hàng của mình.

Đến với chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020, chuyên gia Trần Thị Thúy mong muốn sẽ có thêm nhiều bài học kinh nghiệm để phát triển tay nghề phục vụ khách hàng. Chị tin rằng, sự nỗ lực của bản thân sẽ mang về kết quả tốt nhất.

Chương trình sẽ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3/8/2020. Kỷ lục Guinness nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.