15:54 30/07/2022
Ban giám khảo Hậu Phạm tìm kiếm và vinh danh tài năng làm làm đẹp quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đánh dấu sự trở lại của Chuyên gia – Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp Hậu Phạm tại một cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế. Trong vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi quy tụ 6 quốc gia với hơn 2400 chuyên gia, Chuyên gia Hậu Phạm đã khẳng định đẳng cấp chuyên môn cũng như đưa ra những quyết định chính xác để tìm ra những nhân tài mới của ngành làm đẹp quốc tế.

Nhắc đến tên tuổi của chuyên gia Hậu Phạm, người ta sẽ nhớ đến hình ảnh của một nữ hoàng làm đẹp quyền năng, một doanh nhân thành đạt, một chuyên gia mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn phụ nữ. Ở ngành makeup Việt, không mấy ai có thể vượt qua tên tuổi và vị thế của Chuyên gia – Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp Hậu Phạm với 11 năm đồng hành cùng sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.

Nữ vương Hậu Phạm xuất hiện đầy ấn tượng trên thảm đỏ sự kiện 
 

Hơn 1 thập kỷ gắn bó với ngành mang lại cho Chuyên gia Hậu Phạm có những thành công mà hàng nghìn chuyên gia làm đẹp đang theo đuổi. Chị được truyền thông nhắc đến như một trong những tượng đài, người tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp.
 

Tâm – Tầm – Tài – Sắc hội tụ đầy đủ trong Chuyên gia – Nữ vương quyền năng Hậu Phạm. Hàng trăm sân chơi làm đẹp liên ngành mong muốn có sự xuất hiện của chuyên gia danh tiếng nhưng đó là điều không dễ dàng với lịch trình công việc bận rộn của một doanh nhân và một bậc thầy makeup. Tên tuổi của chị được xem là “bảo chứng chuyên môn” cho những sân chơi làm đẹp mà chị tham dự.

Chị xuất hiện đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo quyền lực 

Nữ giám khảo cùng Đại sứ doanh nhân toàn cầu Thương Hồ 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đánh dấu sự quay trở lại của Chuyên gia – Nữ vương quyền năng Hậu Phạm tại một sân chơi làm đẹp liên ngành tầm cỡ quốc tế. Đó không chỉ là điều vinh dự cho cuộc thi mà là điều may mắn cho các thí sinh tham dự khi được gặp thần tượng trong nghề và trực tiếp được chị chia sẻ những kinh nghiệm làm nghề quý giá.

Nữ chuyên gia đánh giá công tâm, tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp xứng đáng 

 

Tại đêm gala vinh danh, Chuyên gia Hậu Phạm bằng vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ được khẳng định nhiều năm qua cũng xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp 2022. Chị vô cùng quý trọng sự đánh giá cao của các thành viên nghệ thuật dành cho bản thân. Chuyên gia cũng quyên góp ủng hộ dự án từ thiện tại sự kiện này.

Chuyên gia Hậu Phạm tỏa sáng trên sân khấu Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Xác định makeup không phải chỉ là công việc mưu sinh mà là đam mê, là một phần cuộc đời của mình, Chuyên gia Hậu Phạm từng bước xây dựng nền móng vững chắc. Chị không tiếc tiền đầu tư theo học khóa makeup chuyên nghiệp, vừa học vừa rèn luyện miệt mài. Ra nghề và nhanh chóng gặt hái được thành công nhờ tay nghề đỉnh cao, yếu tố thẩm mỹ trời sinh và sự nhiệt tình với khách hàng của Chuyên gia Hậu Phạm đóng vai trò quan trọng. Sự ủng hộ của các khách hàng gần xa là động lực để Nữ vương tạo dựng và phát triển thương hiệu Tigon Bridal vững mạnh như ngày nay. Hoạt động theo phương châm “Uy tín tạo nên thương hiệu” và tôn chỉ “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất”, Tigon Bridal đã mang đến một góc nhìn khác biệt về lĩnh vực chụp ảnh nói chung và chụp ảnh cưới nói riêng.

Phong cách Make up độc lạ của Chuyên gia Hậu Phạm 

Phong cách makeup của chuyên gia luôn dựa vào những đặc điểm nổi bật nhất của khách hàng để lựa chọn cách tôn được điểm mạnh, che được khuyết điểm trên mỗi gương mặt. Các xu hướng thẩm mỹ luôn được chị cập nhật theo hướng hiện đại, thời thượng nhất. Một người truyền mười, mười truyền một trăm, lượng khách hàng tăng vọt qua từng năm và không ít trong đó là những khách hàng gắn bó với thương hiệu từ những ngày đầu tiên.

 

Đam mê và học làm đẹp bất chấp sự ngăn cản từ gia đình, thành tựu hôm nay đạt được là câu trả lời rõ ràng nhất cho quyết định ngày đó. Dành cả thanh xuân để cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, Chuyên gia – Nữ vương quyền năng ngành làm đẹp Hậu Phạm đã và đang tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa để nâng cao trình độ của bản thân cũng như đưa Tigon Bridal vươn tầm quốc tế trong thời gian tới.
 

Tigon Bridal

Chi nhánh 1: Áo cưới Tigon QL51, KP Phương Lập, Phường Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chi nhánh 2: Áo cưới Tigon đường B1, KP Phước Lập, Phường Mỹ Xuân, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline: 0913620615 - 0947620615