21:42 27/11/2018
​Chuyên gia Thu Thủy đảm nhận xuất sắc vai trò giám khảo tại K-Beauty King Makeup festival Award tổ chức tại Hàn Quốc
Là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp danh tiếng, uy tín và đẳng cấp nhất tại Hàn Quốc, một lần nữa, chuyên gia Thu Thủy chứng tỏ bản lĩnh, tài năng của các chuyên gia ngành làm đẹp Việt với bạn bè quốc tế tham dự cuộc thi.
Quy tụ hơn 3000  thí sinh tại nhiều quốc gia tham dự, cuộc thi K- Beauty King Makeup Festival Award được xem là một trong những cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á được tổ chức quy mô trong năm 2018. Rất nhiều tên tuổi chuyên gia làm đẹp danh tiếng quy tụ tại đây để tìm ra thí sinh tài năng nhất trong hàng nghìn người tham dự. Đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại cuộc thi danh giá này, chuyên gia Thu Thủy bên cạnh niềm vinh dự và tự hào cảm thấy vô cùng áp lực với trách nhiệm và trọng trách lớn lao mà BTC và thí sinh gửi gắm vào mình.


Chuyên gia Thu Thủy tham gia đánh giá tại K- Beauty 2018


Hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi K-Beauty do chuyên gia Thu Thủy đánh giá 




Hiện tại, Thu Thủy là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị đang đảm nhận vai trò CEO của Mỹ viện Thanh Thủy tại địa chỉ 67 Đường đôi Trần Phú- Liên Nghĩa- Đức Trọng- Lâm Đồng. Nổi bật với thế mạnh điều trị và chăm sóc da, Phun xăm thẩm mỹ, một trong những vấn đề được chuyên gia này coi trọng là đào tạo học viên, ươm mầm phát triển cho thế hệ tiếp theo của ngành làm đẹp Việt. Theo chị, giáo dục bao giờ cùng là nền tảng phát triển vững chắc nhất của mọi công việc, ngành nghề chứ không riêng ngành làm đẹp.






Chuyên gia Thu Thủy trên sân khấu vinh danh của K- beauty 2018 với sự cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi

15 năm kinh nghiệm với nghề, Chuyên gia Thu Thủy từng tham gia đào tạo tại rất nhiều khóa học của các tên tuổi chuyên gia gạo cội để rèn luyện và tích lũy kiến thức cho bản thân, trong đó có thể đến như  tốt nghiệp khóa Chăm sóc da và phun xăm tại học viện Thẩm mỹ Pha Lê tp. HCM năm 2002, tốt nghiệp phun xăm khóa học nâng cao tại học viện Malisa năm 2003, đã tốt nghiệp khóa nâng cao tại học viện Singapore của thầy David năm 2008, đã tốt nghiệp khóa nâng cao tại học viện Thiên Kim năm 2015, tốt nghiệp khóa chăm sóc da tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc năm 2017,…Trên nền tảng kiến thức đó, chị đã nghiên cứu và tạo ra tác phẩm mang dấu ấn của riêng mình cùng với các bí quyết công nghệ được chị tìm tòi và áp dụng thành công vào nghề. Rất nhiều thành tích ghi nhận tài năng của Chuyên gia Thu Thủy như  TOP 3 Bàn Tay Vàng tại Thailand năm 2016, đảm nhận vai trò Giám khảo cuộc thi Quốc Tế lần 1 tại Hà Nội năm 2018,…


Mang tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt ra thế giới, Chuyên gia Thu Thủy trên cương vị giám khảo của K-beauty thực sự đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình để tìm ra những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi làm đẹp đẳng cấp nhất châu Á năm 2018.