23:40 21/09/2020
NTMT Trần Ngọc Cảnh – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Trần Ngọc Cảnh sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

NTMT Trần Ngọc Cảnh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Cóc Con. Anh sinh năm 1991 tại Đà Lạt. Để đến được với công việc thiết kế tạo mẫu hiện tại, anh đã học rất nhiều người thầy và trải qua nhiều khó khăn. Bằng niềm đam mê về ngành thiết kế và tạo mẫu tóc, anh luôn cố gắng tìm cho mình người thầy nhiệt huyết với nghề và phù hợp với khả năng của mình để mình có thể phát triển được bản thân.

Năm 2015, anh có duyên gặp được thầy Kiên Kaka là chủ salon kiên Hoàng Long, một người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Thầy đã dạy cho anh rất nhiều kiến thức chuyên môn bổ ích, để giờ đây, kiến thức đó được anh hiện thức trên từng tác phẩm.

“Với niềm đam mê với nghề tóc, em sẽ cháy hết mình với đam mê, rèn luyện, tích lũy kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm về nghề”, NTMT Trần Ngọc Cảnh chia sẻ.

Đến với Kỷ lục Guinness 2020, NTMT Trần Ngọc Cảnh mong muốn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm của các bậc tiền bối, tạo ra những mẫu tóc anh đã biết được lên trình diễn. Qua cuộc thi, anh cũng mong muốn con đường đi đến đam mê của mình sẽ được rút ngắn lại.

Chúc NTMT Trần Ngọc Cảnh thành công chinh phục được giải thưởng cao tại cuộc thi. Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 tại TPHCM.  Chương trình được tổ chức bởi Tóc và sao, Hội Kỷ lục gia Việt Nam dưới sự tài trợ của thương hiệu LocPheLim.