18:09 01/12/2018
​Chuyên gia Thuy Ly Shirley lọt Top 100 người nổi tiếng của Lash & Brow
Ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam đang ngày càng chứng tỏ vị thế trên trường quốc tế với những tên tuổi chuyên gia tài năng và có sức ảnh hưởng lớn với ngành công nghiệp triệu đô này. Và gần đây nhất, đại diện mang lại niềm vinh dự to lớn cho ngành làm đẹp Việt là chuyên gia Thuy Ly Shirley với việc chị lọt top 100 người nổi tiếng của Lash & Brow.
Là một chuyên gia Việt có sự nghiệp phát triển nhất tại nước ngoài, chuyên gia Thuy Ly luôn khẳng định đẳng cấp kỹ thuật và tài năng tại mỗi cuộc thi mà chị tham gia đánh giá. Nổi tiếng trong việc đào tạo Microblading, Lash & Brow, cái tên của chị là bảo chứng cho thương hiệu và đẳng cấp của những cuộc thi mà chị xuất hiện. Luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để đưa ngành làm đẹp Việt ra thế giới, Thuy Ly mong muốn ngành làm đẹp Việt sẽ có sự phát triển hơn nữa trong tương lai, hòa nhập với xu thế chung của ngành.


Chuyên gia Thuy Ly - niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt trên đất Mỹ


Thuy Ly Shirley, New York 11967  là nhà sáng lập và điều hành “ Angela Ly Brows “ tại America . Với chuyên môn đào tạo Microblading , Lash & Brow, Thuy Ly chuyên giảng dạy các lớp Nâng cao Masterclass cho nhiều học viên quốc tế và hợp tác dạy cho các trường đào tạo chuyên nghiệp phun xăm tại Thái Lan , Hàn Quốc , China , Me’xico , và các nước Châu Âu, ...


Những sản phẩm thể hiện kỹ thuật đỉnh cao của chuyên gia Thuy Ly






Chị từng đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi làm đẹp danh tiếng hàng đầu Việt Nam và thế giới. Trong đó có thể kể đến như : Giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế tại Việt Nam tháng 12/2017, Giám khảo cuộc thi phun xăm tại Việt Nam tháng 3/2018, Giám khảo cuộc thi Nail quốc tế tại Việt Nam tháng 3/2018, Giám khảo cuộc thi phun xăm tại Hàn Quốc tháng 5/2018,  Giám khảo cuộc thi Lash & Brow tại Hàn Quốc tháng 11/2018,…




Với tài năng, sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp, Thuy Ly được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng danh giá quốc tế như  giải thưởng Top 100 người nổi tiếng của Brows được tổ chức tại Thái Lan tháng 3/2018, Nhận giải thưởng Top 100 người nổi tiếng của Lash & Brow được tổ chức tại Tây Ban Nha tháng 11/2018,…Trong thời gian tới, chuyên gia Thuy Ly được mời diễn thuyết cho Hội thảo phun xăm tại Me’xico tháng 4/2019. Chuyên gia tài năng này chia sẻ: “ Tôi cảm thấy vinh dự khi được là một trong những đại diện của Việt Nam được toả sáng và thành công trong nghành công nghiệp Lash & Brow tại đất nước Hoa Kỳ . Tôi khẳng định trong tương lai sẽ còn nhiều chuyên gia làm đẹp thành công hơn nữa để đưa năng lực trí tuệ của Việt Nam tỏa sáng trước bạn bè trên toàn thế giới” .