01:07 08/10/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Hồng đảm nhận xuất sắc vai trò cố vấn bộ môn chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019
Tiếp tục là một điểm nhấn của chuyên gia Thanh Hồng trong ngành làm đẹp Việt với vai trò cố vấn cấp cao của bộ môn chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019.
Bằng tài năng và vốn kiến thức sâu rộng của bản thân trong ngành làm đẹp, chuyên gia Thanh Hồng được ban tổ chức Festival Beauty Awards 2019 giao phó vai trò cố vấn của sân chơi làm đẹp quốc tế danh tiếng lần thứ 5 tổ chức này. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, chuyên gia này đã đánh giá hết sức công tâm để tìm ra một tài năng thực thụ của ngành làm đẹp, đưa ra những ý kiến chuyên môn xây dựng hệ thống bảng điểm đánh giá tại cuộc thi.


Chinh phục đam mê và tỏa sáng trong ngành làm đẹp, chuyên gia Thanh Hồng vinh dự khi được đồng hành cùng những ngôi sao làm đẹp tương lai trên vai trò cố vấn. Chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức và kỹ năng làm nghề là những gì chuyên gia Thanh Hồng đã làm tại hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019.


Kết thúc vai trò của bản thân tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Thanh Hồng sẽ tiếp tục hoàn thành những mục tiêu tiếp theo của bản thân trong năm 2019.