16:36 07/12/2023
Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Nàng Nghệ Sĩ Tài Năng Tỏa Sáng Rực Rỡ tại AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Cùng chiêm ngưỡng thành công rực rỡ của chuyên gia trang điểm tài năng - Nguyễn Thị Bạch Tuyết, hay được biết đến với nghệ danh "Tuyết Béo" tại AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023. Với sự nỗ lực và tài năng xuất chúng, cô đã xuất sắc đạt giải Triển Vọng và giải 3 trong sân chơi danh tiếng này.

Ngày hội lớn của làng làm đẹp - AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023 vừa kết thúc với những dấu ấn nổi bật, trong đó có sự tỏa sáng của chuyên gia trang điểm tài năng Nguyễn Thị Bạch Tuyết. Đi từ Tây Thiên - Tam Đảo - Vĩnh Phúc, cô tham gia cả 2 chương trình AVATAR 2023 được tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và đạt được thành tích vô cùng ấn tượng là giải Triển vọng và giải 3 chung cuộc.



Chuyên gia Nguyễn Thị Bạch Tuyết, sinh ngày 19/05/2002, hiện đang là ngôi sao trang điểm tại Việt Nam. Với 3 năm hoạt động trong lĩnh vực này, cô đã khẳng định tên tuổi và tài năng của mình. Là người đại diện cho Công ty TNHH Thiên Hà và Tuyết Béo Academy, Nguyễn Thị Bạch Tuyết không chỉ là chuyên gia trang điểm xuất sắc mà còn là người hướng dẫn tận tâm cho nhiều học viên, đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm cô dâu. Thành tích của cô không chỉ dừng lại ở sân chơi quốc nội mà còn được khẳng định tại AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023 với 2 giải thưởng quan trọng: giải Triển Vọng tại Hà Nội và giải 3 tại TPHCM.



Chuyên gia trẻ Nguyễn Thị Bạch Tuyết chưa từng tham gia bất kỳ sự kiện nào. Tuy nhiên, trong vai trò là một thí sinh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với ban giám khảo và khán giả. Cô tỏ ra tự tin và sáng tạo với bài thi trang điểm cô dâu mang đậm phong cách fantasy, thu hút mọi ánh nhìn.

Cô đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khi biết đến Avatar 2023. Hành trình 1396 km từ Tam Đảo, Vĩnh Phúc đến tham gia chương trình chính là minh chứng cho sự nghiêm túc và đam mê của cô với nghệ thuật trang điểm. Với sự chuyên nghiệp và đôi bàn tay tài năng, Nguyễn Thị Bạch Tuyết thể hiện sáng tạo và kỹ thuật trên tác phẩm tại chương trình. Bài thi trang điểm cô dâu mang phong cách fantasy là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự khác lạ và ấn tượng.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng Nguyễn Thị Bạch Tuyết, một gương mặt nổi bật của làng nghệ thuật trang điểm Việt Nam, đã làm rạng danh nghề nghiệp và mang về những giải thưởng quý báu tại AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023. Đồng thời, hy vọng cô sẽ tiếp tục làm mới và phát triển sự nghiệp trang điểm, đưa nghệ thuật này ngày càng phổ biến và cao cấp hơn trong cộng đồng yêu nghệ thuật trên toàn thế giới.