23:44 16/03/2020
​Chuyên gia Tiền Thị Quỳnh Hoa – Ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trên cương vị giám khảo của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp, giám khảo Quỳnh Hoa đã cùng các đồng nghiệp nỗ lực tìm ra một tài năng mới của ngành làm đẹp nước nhà để khẳng định và tạo điều kiện phát triển trong tương lai.
Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hầu hết các sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế đã chính thức bị hủy bỏ. Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp – Top Beauty Brand 2020 với sự chuẩn bị kỹ càng từ phía ban tổ chức là cuộc thi hiếm hoi được tổ chức vào thời gian này. Ảnh hưởng của dịch bệnh tới số lượng thí sinh tham dự làm rất lớn nhưng chất lượng cuộc thi thì được giới chuyên gia khẳng định là rất cao với những ngôi sao các bộ môn cầm trịch đánh giá. Chuyên gia Quỳnh Hoa là một trong những giám khảo chuyên môn tại cuộc thi này cũng đánh giá rất cao về chất lượng thí sinh mùa này. Chị và các thành viên trong hội đồng chuyên môn đã phải đắn đo rất nhiều để đưa ra được kết quả cuối cùng.

Vào nghề Nails được 3 năm, chuyên gia Quỳnh Hoa để lại những dấu ấn đậm nét cùng nghề. Năm 2019 được xem là năm thành công của chuyên gia này khi liên tiếp đạt được những giải thưởng làm đẹp danh giá như Bàn tay vàng môn Nail tại Master Beauty Awards, Kỹ thuật vàng Festival Beauty Award, Á quân 3 Nails Festival Beauty Award,….Từ trải qua nhiều khó khăn để đến được với thành công hiện tại, chuyên gia Quỳnh Hoa trân quý những giải thưởng và lấy đó làm động lực để phát triển hơn với nghề.
 
Lúc đầu chỉ là cung cấp phụ liệu Nails, sau đó chị đi từ Nam ra Bắc cung cấp và giao lưu đến rất nhiều trường đào tạo Nails. Thấy các thầy cô dạy Nails vẽ đẹp rất thích. Từ đó, chị bắt đầu đam mê đi học rất nhiều trung tâm ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Nhận được lời mời từ phía ban tổ chức cuộc thi, chị đã rất phân vân khi nhận lời tham dự. Áp lực đặt lên vai rất là rất lớn khi lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo nhưng chị tự tin sẽ vượt qua và tiếp tục nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp tại các sự kiện làm đẹp sắp tới.

Khép lại thành công tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020, chuyên gia Quỳnh Hoa sẽ hướng đến những sân chơi làm đẹp tiếp theo mà ở đó chị sẽ học hỏi thêm được nhiều bài học kinh nghiệm cũng như nâng tầm thương hiệu, khẳng định tài năng của chính mình.