15:11 31/01/2021
​Bàn tay vàng Nguyễn Thị Vân: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net –Những đóng góp to lớn của chuyên gia Nguyễn Thị Vân với ngành làm đẹp trong những năm qua dần đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khách hàng, với đồng nghiệp của cô trên cả nước.

Đầu năm 2021, một tin vui đã đến với chuyên gia Nguyễn Thị Vân khi cô nhận được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng ngành làm đẹp Beauty Choice Awards. Chương trình quy tụ hàng trăm Master, Grand Master danh giá của ngành làm đẹp, tài năng trẻ, những con người đang ngày đêm cống hiến không ngừng nghỉ với sứ mệnh làm đẹp cho người, cho đời.  Đây là niềm vui, niềm vinh dự với bản thân chuyên gia Nguyễn Thị Vân cũng là bước tiến mới của cô trong sự nghiệp làm nghề.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 năm 2018, chuyên gia Nguyễn Thị Vân lựa chọn học nghề mà mình yêu thích là phun xăm thẩm mỹ. Trong suốt quá trình làm nghề cô cũng đã đúc rút ra được rất nhiều thứ và nhận thấy “Nơi bạn có thể học hỏi nhiều nhất chính là từ những khách hàng khó tính nhất”. Chính vì vậy, cô vẫn đang cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện hơn vì cô tin mọi sự cố gắng của các bạn đều được đền đáp xứng đáng.

Trải qua thời gian đào tạo nghiêm ngặt, nữ Master đã làm việc tại Thẩm mỹ Hồng Kiên với chức vị trợ giảng cho Master Nguyễn Hồng Kiên đào tạo hàng trăm khoá học từ chuyên nghiệp đến nâng cao cho các học viên đến từ mọi nơi, đào tạo ra những người thợ xuất sắc những con ong trong ngành phun thêu thẩm mỹ.

“Từ 2 con người xa lạ nhưng tôi lại được CEO Hồng Kiên vô cùng ưu ái. Tôi đã cố gắng kiên trì theo nghề với niềm say mê và lòng nhiệt huyết là con người làm nghề bằng chính cái tâm của mình. Tôi mong muốn sẽ góp phần cho ngành làm đẹp Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa và sang một tầm cao mới”, nữ chuyên gia Nguyễn Thị Vân chia sẻ.
Với gì đạt được và nền tảng bản thân xây dựng trong 2 năm qua, mong rằng chuyên gia Nguyễn Thị Vân sẽ có những bước tiến vượt trội trong năm mới 2021.