23:24 14/09/2018
“Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018” Vũ Thị Hồng Khuyên: “Tôi sẽ làm việc hết mình để đảm bảo chuyên môn tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng – Beauty Idol 2018”
Beauty Idol 2018 - sân chơi Quốc Gia được Bộ Văn Hoá - Thể Thao & Du lịch cấp bản quyền chương trình cho Báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp, được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ. Tham gia cố vấn tại cuộc thi đẳng cấp này, cố vấn quốc gia Vũ Thị Hồng Khuyên có những chia sẻ trước thềm vòng thi đấu đầu tiên – Giấu mặt bắt đầu.
Chặng hành trình đến với ngành làm đẹp của chuyên gia Hồng Khuyên hay còn được người trong ngành quen gọi với cái tên Jena Vũ thật sự làm nhiều người xúc động. Chúng tôi, đội ngũ phóng viên có cơ hội gặp chuyên gia Hồng Khuyên trong một buổi chiều đông khách tại JENA BEAUTY ACADEMY và được lắng nghe câu chuyện cảm động này từ chính chị.
 

Chuyên gia Hồng Khuyên (Jena Vũ)

“Tôi mang cái tên khá dài Vũ Thị Hồng Khuyên, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Tôi lập gia đình khá sớm ,20 tuổi cái tuổi đẹp nhất để theo đuổi ước mơ thì tôi lại chọn theo đuổi tình yêu và làm mẹ ở tuổi 21, cuộc sống của tôi có lẽ cứ êm đềm trôi qua với công việc làm vợ làm mẹ của 2 nhóc tì béo ú. Rồi cuộc sống chẳng như là mơ công việc làm ăn của chồng tôi bị đứt đoạn nhưng vẫn cố gắng giấu vợ con, cho đến 1 ngày đẹp trời anh nói với tôi: “em có muốn làm công việc gì đó mà em thích không?” Tôi thấy có gì đó không ổn trong giọng nói của anh ,nhưng vẫn cứ vô tư vui vẻ nói tôi muốn học nối mi, dạo này nhiều người đi học lắm nên tôi muốn đi học cho đỡ buồn chứ con lớn rồi ở nhà 10 năm rồi tôi cũng thấy chán lắm. Chồng tôi cười rồi bảo “ừ ,gì cũng được em học đi nhé” .


Có lẽ cầu nối gắn kết chuyên gia Hồng Khuyên với ngành làm đẹp chính là người chồng của chuyên gia này

Một  tuần sau khi học mi tôi chán về nhăn nhó với ông xã rằng tôi  chán rồi toét mắt mà đau lưng tôi ngồi không được  và bày tỏ luôn ý muốn học phun xăm của Nhà sáng lập Nga Sài Gòn Beauty Academy hiện tại. Ngày tôi bảo tôi muốn học phun xăm chị Nga vẫn nghĩ tôi chắc chỉ muốn  nghịch cho vui rồi không ngờ tôi làm được và còn làm rất tốt. Chị thường hay nói tôi lười mà khéo tay. Cái duyên với nghề phun xăm của tôi bắt đầu từ đó với nghệ danh JENA VŨ. Có lẽ cũng chỉ dừng lại ở chữ vui nhưng rồi một ngày chẳng đẹp trời cho lắm chồng tôi ngồi trước cái gạt tàn đã đầy ắp mẩu thuốc lá trầm ngâm như không  biết phải bắt đầu với vợ thế nào và anh chỉ nói được 1 câu “em à có lẽ bây giờ anh không đủ sức để nuôi em và con nữa rồi ,số tiền cho e đi học là chút vốn cuối cùng anh dành lại để em tìm công việc mình thích” . Vậy là từ cái ngày hôm ấy đến giờ cũng đã 3 năm trôi qua biết bao cố gắng hòa cùng với đam mê để mình vững tin với nghề để có được thương hiệu JENA BEAUTY ACADEMY như ngày hôm nay tôi đã trải qua rất nhiều cuộc thi lớn mang về những giải thưởng cao trong ngành .
 

Phun xăm thẩm mỹ là sự lựa chọn sau khi chuyên gia Hồng Khuyên học nối mi
 

Jena Vũ – thương hiệu làm đẹp và cơ sở đào tạo uy tín  do chính chuyên gia Hồng Khuyên sáng lập và điều hành
 

 

Nhiều giải thưởng trong ngành được chuyên gia Hồng Khuyên đạt được trong suốt quá trình gắn bó với nghề
 

Chuyên gia Hồng Khuyên trên sân khấu vinh danh IBC 2018

Để sẵn sàng cho những cuộc thi lớn với vai trò của ban cố vấn ,trọng trách mới và học viên làm chuyên gia Hồng Khuyên càng cố gắng thật nhiều để học hỏi thêm kinh nghiệm về truyền đạt thật tốt cho các bạn. Kết thúc câu chuyện, cố vấn quốc gia Hồng Khuyên không quên chúc cho ngành phun xăm Việt Nam phát triển lớn mạnh có thể sánh cùng các bạn bè trên thế giới và đặc biệt là chúc cho mùa tìm kiếm thần tượng Beauty Idol 2018 sắp tới thành công tốt đẹp.


Nhan sắc không tuổi của bà mẹ hai con Hồng Khuyên (Jena Vũ)

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018.