00:06 03/09/2020
​Thí sinh Đỗ Cao Hoàng Ân hứa hẹn tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cuộc thi danh giá nhất ngành tóc Việt được tổ chức vào cuối năm 2020 sẽ có sự tham gia tranh tài của thí sinh Đỗ Cao Hoàng Ân.

Lớn lên ở Thủ Đức (TP HCM), NTMT Đỗ Cao Hoàng Ân đam mê với công việc làm đẹp từ khá sớm. Mỗi tác phẩm được anh làm ra bằng tất cả sự tâm huyết, sự đam mê của bản thân với công việc này. Đó là lý do NTMT tài năng luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ phía khách hàng.

NTMT Hoàng Ân chia sẻ: “Tôi đam mê nghề tóc từ năm 2013 nhưng do công việc chưa cho phép nên không thể theo đuổi được. Sau nhiều lần phấn đấu tiếp xúc nghề, tôi bắt đầu học hỏi tại salon Phú Baber từ năm đầu 2018 đến nay”.

Nhiều khó khăn trắc trở nhưng NTMT Hoàng Ân vẫn luôn vững bước tiếp tục. Trong thời gian tới anh sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng cho bản thân 1 salon riêng. Thời gian được NTMT này dự kiến là trong 2 năm tới.

Trước đó, anh sẽ tiếp tục tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm để phát triển tài năng của bản thân. Cơ hội học hỏi tại Kỷ lục Guinness 2020 sắp tới rất quý báu với anh. Hàng trăm tên tuổi nổi bật ngành tóc sẽ cùng hội tụ, kiến thức kinh nghiệm mà họ chia sẻ chắc chắn là bài học mà NTMT Hoàng Ân cần học hỏi, tiếp nhận cho chặng đường sắp tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM là cuộc thi được phối hợp tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Trang tin điện tử Tóc và sao. Đây là cuộc thi danh giá nhằm tìm và vinh danh những tài năng ưu tú của ngành làm đẹp, từ đó tạo điều kiện cho họ phát triển hơn nữa. Sân chơi được lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm 2020.