23:43 17/09/2020
NTMT Lê Hoàng Khương – Nỗ lực hơn để phát triển sự nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Lê Hoàng Khương sẽ cùng với hàng trăm tên tuổi khác của ngành làm đẹp tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Sinh năm 1999 tại Tiền Giang, Lê Hoàng Khương bắt đầu vào nghề từ năm 16 tuổi. Không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển, những gì mà NTMT này đạt được trong thời gian qua chứng tỏ khả năng của Hoàng Khương trong lĩnh vực làm đẹp này.

Dưới sự chỉ dạy tận tình của thầy Tấn Lợi, Lê Hoàng Khương học hỏi được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Đó sẽ là nền tảng để anh sáng tạo, phát triển và vững bước trên chặng đường làm nghề phía trước. Anh từng bước từng bước đến với nghề bằng đam mê và lòng nhiệt huyết, học hỏi và phát triển kỹ thuật để tạo ra những tác phẩm cho riêng mình.

Sau nhiều năm làm việc với đam mê nghệ thuật sáng tạo, nhận được sự động viên của thầy anh quyết định tham gia tranh tài cùng 1000 thí sinh khác tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. “Tôi sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện để không phụ lòng sư phụ và mọi người đã động viên tôi”, NTMT Hoàng Khương thể hiện quyết tâm.