23:39 15/09/2020
Chuyên gia Hoàng Thị Mai Phương - Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của chuyên gia Mai Phương trên hàng ghế nóng của chương trình lớn nhất ngành làm đẹp 2020 đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đồng nghiệp, thí sinh tham dự. Là người vô cùng kỹ tính và tỉ mỉ, chắc chắn những đánh giá, nhận xét của nữ chuyên gia này sẽ là bài học cho nhiều bạn trẻ lần đầu tham dự đấu trường làm đẹp danh giá.

Đam mê làm đẹp từ tuổi đôi mươi nhưng con đường theo đuổi đam mê của cô cũng không hề phẳng lặng. Cô theo đổi kinh doanh đến năm 2017 mới trở lại thực hiện ước mơ nghề. Ở độ tuổi không còn trẻ mới bắt đầu có những bước đi đầu tiên với nghề làm đẹp, cô đã phải cố gắng, nỗ lực hơn đồng nghiệp rất nhiều. 

3 năm trôi qua, cô học không biết bao nhiêu khóa học, tham dự vô số cuộc thi trong nước và quốc tế. Những gì mà chuyên Mai Phương tích lũy đủ để cô có thể xây dựng được một vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp địa phương. Bản thân cô kiên trì, dù gian khổ, khó khăn nhưng quyết không nản chí và hiện tại cô đã thực sự thành công.

Cô hiện đã có một cơ sở làm đẹp riêng mang tên bản thân tại địa chỉ 18 Nguyễn Trãi, phường 1, Đông Hà, Quảng Trị. Không chỉ làm đẹp cho người, cô lấn sân sang mảng đào tạo và thành công dạy dỗ ra nhiều học viên tốt nghiệp tay nghề cao.

Nhận lời tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp, chuyên gia Mai Phương hi vọng sẽ cùng các chuyên gia tài năng khác trong hội đồng nghệ thuật tìm kiếm ra một tài năng xuất sắc nhất tại cuộc thi.


Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 10 tới đây. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu. Đến thời điểm hiện tại hơn 2000 thí sinh đã chính thức đăng ký tham dự cuộc thi này. Bởi vậy áp lực mà các thí sinh và giám khảo tại cuộc thi là rất lớn. Cùng theo dõi và cổ vũ cho chuyên gia Mai Phương tại cuộc thi sắp tới. Chúc cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại chương trình!