22:37 02/05/2019
​Bí kíp làm đẹp để “trẻ mãi không già” như phụ nữ Nhật Bản của Hoa hậu Thảo Nguyên
Vẻ đẹp thách thức thời gian của Hoa hậu Thảo Nguyên khiến rất nhiều chị em tò mò về cách chăm sóc làn da của nàng hậu này.
Nhân kỳ nghỉ lễ dài vừa qua, phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng Hoa hậu Thảo Nguyên về vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm liên quan đến nhan sắc nàng hậu. Bước vào độ tuổi U40 cùng với việc trải qua hai lần sinh nở, nhiều người rất tò mò về nhan sắc như phụ nữ đôi mươi của Hoa hậu Thảo Nguyên. Cô sẵn sàng chia sẻ cách chăm sóc da với những chị em phụ nữ khác bởi với cô “phụ nữ xứng đáng được xinh đẹp đúng cách”.

Nhan sắc bảo tồn cùng thời gian của Hoa hậu Thảo Nguyên 

Bận rộn với rất nhiều công việc, với nhiều vai trò khác nhau trong cuộc sống, Thảo Nguyên đối mặt với nhiều áp lực từ chính cuộc sống thường ngày. Thức khuya dậy sớm là điều không thể tránh khỏi nhưng cô biết cách để giải tỏa áp lực, căng thẳng để khiến tâm hồn trở lên thư thái hơn. Kỳ nghỉ lễ vừa qua cũng là kỳ nghỉ dài mà hoa hậu dành cho bản thân và gia đình sau chuỗi này làm việc vất vả. Việc lựa chọn những không gian xanh, hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn để giải tỏa áp lực là điều đơn giản mà không phải ai cũng biết. Sống và suy nghĩ tích cực hơn dưới những áp lực quá lớn của cuộc sống khiến nàng hậu luôn ngập tràn năng lượng. Ở gần cô, mọi người xung quanh đều bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cùng sức sống căng tràn. Tái tạo năng lượng của bản thân qua  thời gian nghỉ ngơi, bồi đắp tâm hồn, suy nghĩ tích cực, sống thân thiện với thiên nhiên và làm việc hết mình chính là một trong những bí quyết duy trì nhan sắc trẻ đẹp hiện nay của hoa hậu Thảo Nguyên.

Thời gian thư thái của nàng hậu chính là khoảng thời gian chị tái tạo năng lượng sống 

Hòa mình vào thiên nhiên chính là cách mà nàng hậu lựa chọn trong nhiều kỳ nghỉ 

Rất nhiều người biết đến hoa hậu Thảo Nguyên trong vai trò chủ tịch HĐQT của Mỹ phẩm Kimiko và Marvin Nhật Bản, Giám đốc chuỗi thẩm mỹ quốc tế Kimiko Beauty, bởi vậy vẻ đẹp của cô càng được chú ý bởi nó chính là “tấm gương phản chiếu” chất lượng mỹ phẩm hàng đầu của thương hiệu này. Thảo Nguyên luôn lựa chọn thử nghiệm kỹ càng nhiều dòng mỹ phẩm trước khi đưa vào phân phối tại thị trường Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm này luôn được đánh giá rất cao tại các spa, thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc. Đặc biệt, năm 2018, với sự hợp tác cùng Marvin Nhật Bản, Hoa hậu Thảo Nguyên cùng Kimiko đã mở ra một kỷ nguyên mới của ngành làm đẹp trong nước với ưu điểm vượt trội của dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm trắng sáng và non trẻ tế bào Marvin Nhật Bản nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng nghìn khách hàng chính là thành quả của quá trình làm việc, nghiên cứu nghiêm túc của Hoa hậu Thảo Nguyên cùng đội ngũ kỹ thuật của Kimiko Beauty. Với những điểm mạnh của dòng mỹ phẩm Nhật Bản đang được Kimiko phân phối độc quyền tại thị trường làm đẹp Việt Nam, Marvin đang từng bước lớn mạnh và khẳng định bản thân chính là “ông lớn” trong phân khúc thị trường mỹ phẩm cao cấp này.

Vẻ đẹp của Hoa hậu Thảo Nguyên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của dòng Mỹ phẩm Marvin cũng như các dịch vụ làm đẹp tại Kimiko Beauty 

"Thảo Nguyên - người phụ nữ duyên dáng, khả ái mà mỗi khi gặp ta lại thấy một vẻ đẹp lấp lánh toát ra từ thần thái của chị. Khó quên được lắm thay" chính là sự khẳng định từ người đối diện dành cho Hoa hậu Thảo Nguyên và cũng phần nào khẳng định được vẻ đẹp của cô. Đúng với danh hiệu cô đạt được – Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt có vẻ đẹp vượt thời gian, vẻ đẹp của Thảo Nguyên chính là vẻ đẹp mà thời gian trôi qua cũng không thể phá hủy.