17:19 14/07/2020
​Chuyên gia Mạc Thị Thuý tham dự Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Mạc Thị Thúy đã hoàn thiện hồ sơ tham gia chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ được diễn ra vào ngày 3/8 tới đây tại Thủ đô Hà Nội.

Chuyên gia Mạc Thị Thúy sinh năm 1988 tại Hải Dương. Chị hiện đang là chủ của Thúy Spa có địa chỉ tại Hoàng Xá 2, Quyết Thắng, Hải Dương. Từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành, chị luôn luôn đam mê với nghề làm đẹp mặc dù bố mẹ đã định hướng cho 1 tương lai khác.
3 năm học chuyên ngành kế toán tại trường Đại học Công nghiệp, ra trường cầm tấm bằng tốt nghiệp trong tay và đi làm tại 1 công ty gần nhà nhưng vì sở thích làm đẹp nên trong lòng chị luôn ước mơ làm nghề mà mình yêu thích.

Điều gì đến cũng phải đến, chị quyết định bỏ công việc kế toán hiện tại để trở thành chính mình. Cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, chị đã chiến thắng. “Xã hội luôn phát triển và đi lên, tôi mở cửa hàng làm đẹp từ năm 2013 đến năm 2018, khách hàng luôn tin yêu và tôi cũng nỗ lực cố gắng hết mình”, chuyên gia Mạc Thị Thúy chia sẻ.

Công việc đang ổn định thì một cú sốc lớn trong cuộc đời đến với chị. Chị từ bỏ nghề một thời gian và công việc cũng từ đó mà đã bị gián đoạn. Năm 2020, bằng tất cả nghị lực và cả 1 tương lai phía trước, bằng niềm đam mê làm đẹp cho người và cho đời một lần nữa thôi thúc chị lên đường và học hỏi nâng cao trong ngành thẩm mỹ.
Học, học nữa và học mãi đó là tất cả suy nghĩ trong đầu chị lúc quyết định trở lại với nghề. Ước mơ và hành động luôn đi đôi với nhau. Với kinh nghiệm 6 năm trong nghề, với tình yêu thương của khách hàng dành cho mình, chị có đủ tự tin để cố gắng phấn đấu mở 1 spa lớn mạnh hơn nữa.

Tâm thế luôn sẵn sàng làm hết mình không ngừng nghỉ, vươn lên vượt qua số phận khắt khe với mình, chị giờ đây đã có 1 spa đủ lớn mạnh mang về những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ quý khách hàng thân yêu.
“Cảm ơn Thẩm Mỹ Phương Anh! Cô luôn là người thầy, người dẫn đường tận tâm nhất mà tôi từng gặp. Tôi luôn yêu quý và trân trọng những gì mình đang có. Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy cho tôi thêm một ngày để được yêu thương”, chuyên gia Mạc Thị Thúy chia sẻ.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Mạc Thị Thúy sẽ nỗ lực hết mình để chinh phục giải thưởng cao nhất. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại thủ đô Hà Nội.