18:40 12/05/2019
Chuyên gia Đỗ Thành Thoa hứa hẹn toả sáng tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chuyên gia Đỗ Thành Thoa, hiện đang là chủ Cute Angle Spa là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục giải thưởng Top Spa vàng uy tín chất lượng Asia Pacific Beauty Festival 2019.

Với niềm đam mê với nghề, chị mở Cute Angle Spa. Đây là 1 địa chỉ uy tín cho chị em trong ngành làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm. Địa chỉ: Khu Chung cư Bộ quốc phòng, Thạch bàn, Gia lâm, Hà Nội.



Ngoài ra, bằng năng lực và bản lĩnh của mình chị nhận được không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.



Chính vì vậy, chị được đề cử nhận giải thưởng Top Spa vàng uy tín chất lượng Asia Pacific Beauty Festival 2019. Với thế mạnh trong ngành, là chuyên gia trị nám, thâm, mụn,.... và niềm mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều có được một vẻ ngoài hoàn thiện hơn, chị xứng đáng khi được vinh danh với giải thưởng danh giá tại giải thưởng Top Spa vàng uy tín chất lượng Asia Pacific Beauty Festival 2019.