12:27 16/11/2019
Chuyên gia Trần Đức Tuyến – giám khảo châu Á Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
CEO của chuỗi hệ thống LV BEAUTY-ACADEMY với chuyên môn chính về làm đẹp và đào tạo phun xăm thẩm mỹ đã có sự tỏa sáng trên cương vị giám khảo của cuộc thi châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019.
Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 đã tìm ra chủ  nhân xứng đáng của các hạng mục thi đấu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sân chơi quy tụ hàng nghìn chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt và các đại diện đến từ các ngành làm đẹp trên thế giới. Cùng với hàng trăm giám khảo, chuyên gia Trần Đức Tuyến đã đánh giá công bằng, chính xác với tất cả các thí sinh. Áp lực với anh khi đánh giá tại sân chơi làm đẹp châu Á này là rất lớn nhưng kinh nghiệm, bản lĩnh của một bậc thầy làm đẹp đã giúp anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.



Chuyên gia Trần Đức Tuyến có kinh nghiệm làm việc và đào tạo học viên chuyên nghiệp tại các học viện có uy tín trong nước và đặc biệt là tại hệ thống học viện do anh sáng lập LV BEAUTY-ACADEMY. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” chính là câu nói mà anh ấn tượng nhất và là phương châm theo suốt anh trong thời gian làm nghề. Với chuyên gia này, những bạn khi mới bước chân vào nghề thì cùng có điểm xuất phát giống như nhau nhưng để có tác phẩm đẹp thì cần có sự học hỏi cố gắng và kiên trì. Anh quan tâm đến công tác đào tạo học viên chuyên nghiệp, không chỉ học nghề và còn học cái tâm nghề. Chỉ cần cố gắng, nỗ lực và làm việc bằng cả cái tâm, anh tin các bạn trẻ đều sẽ có cơ hội thành công.



Khép lại hành trình Gold Brand, rất nhiều sự kiện trong năm đang chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia Trần Đức Tuyến. Anh hứa hẹn sẽ quay lại một đấu trường làm đẹp sớm nhất trong thời gian tới. Trong tương lai, chuyên gia Trần Đức Tuyến luôn mong muốn được cùng các anh chị đồng nghiệp đi trước chung tay phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam vươn tầm thế giới.
 
TUYẾN TRẦN LV BEAUTY-ACADEMY
Địa chỉ: 12k7 khu phố bình đáng, Bình Hoà , Thuận An, Tp Bình Dương
Hotline:0966332214