13:32 21/11/2019
​Chuyên gia Trần Thị Hồng – giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Ngày 8/10/2019, cùng với hàng trăm giám khảo và hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Chuyên gia Trần Thị Hồng với vai trò giám khảo đánh giá tại cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award đã đánh giá công tâm và tìm ra một ngôi sao mới của ngành làm đẹp khu vực, khép lại mùa giải thành công của cuộc thi.
Với 15 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Hồng để lại dấu ấn trong lòng đồng nghiệp và khách hàng là một chuyên gia tận tâm, hết mình với công việc làm đẹp. Đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia Trần Thị Hồng đã tạo nên nhiều tác phẩm sáng tạo và độc đáo. Cũng như nhiều chuyên gia khác của ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Hồng cũng từng vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách với nghề. Đứng dậy sau vấp ngã, người ta thấy chị bản lĩnh hơn kiên cường hơn. 



Thương hiệu thẩm mỹ Hồng Hà tại Nam Định đang ngày càng khẳng định được tên tuổi và địa vị trong ngành làm đẹp. Chuyên gia Trần Thị Hồng liên tục nâng cấp và mở rộng những công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất cả nước phát triển tại đây. Với tài năng và kỹ thuật được khẳng định, năm 2016, chị chính thức được vinh danh ở hạng mục bàn tay vàng.



“Nghệ thuật từ tâm” chính là câu nói tâm đắc của chuyên gia tài năng này. Chị sẽ không ngừng phát triển, không ngừng hoàn thiện bản thân để đưa thương hiệu Việt phát triển hơn nữa trên đấu trường quốc tế.