00:11 29/10/2020
​Chuyên gia Trần Thị Ngọc Duy đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những cái tên nổi tiếng, tài năng của ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Ngọc Duy (Duy Trần) xuất sắc đạt giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp thu hút sự tham gia của gần 2000 chuyên gia trên mọi miền tổ quốc. Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh, có thể nói đây là sự kiện kết nối và khởi động lại khí thế của ngành. Một kỷ lục mới về số chuyên gia làm đẹp đã được thiết lập. Vượt qua gần 2000 tài năng của ngành, chuyên gia Duy Trần đã lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất và được vinh danh ở giải vàng sáng tạo – Hạng mục Phun môi trên da giả. Dù không phải giải thưởng cao nhất nhưng với Duy Trần đây là thành tích, là dấu ấn vô cùng lớn trong sự nghiệp làm nghề.

Được biết, chuyên gia Duy Trần hiện đang làm chủ Duy Beauty Academy tại thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2013 khi đỗ đại học, chị được mẹ cho học thêm nghề phun thêu thẩm mỹ tại TPHCM cùng lúc.

Chuyên gia Duy Trần check in cùng Trưởng ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020

Chuyên gia Duy Trần và giáo sư Vũ Ngọc Cúc 

Do còn tập trung học đại học nên Duy Trần chưa phát triền nghề thẩm mỹ nhiều. Đến năm 2017, sau khi tốt nghiệp đại học, chị nhận thấy niềm đam mê với nghề quá lớn nên quyết định tập trung cho nghề. Chị sang Thái Lan tu nghiệp thêm bằng Master và bằng giảng viên giảng dạy phun thêu điêu khắc theo tiêu chuẩn quốc tế của học viện STUDIO ACADEMY THAILAND. Các khoá học đã tham gia gồm:
- Chuyên viên phun thêu tại Học viện Linda Kiều Việt Nam
- Master tại học viện STUDIO ACADEMY THAILAND
- MASTER trainer Giảng viên tại học viện Studio Academy Thái Lan

7 năm hoạt động trong nghề, Duy Trần đã để lại những dấu ấn vô cùng lớn lao. Trong đó phải kể đến các thành tích ấn tượng tại Cuộc thi phun môi quốc tế - International ASEAN HEALTH & BEAUTY lips Tattoo 2017 ; Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam và Kỷ lục Guinness 2020 vừa qua.
Chặng đường sắp tới, chuyên gia Duy Trần mong muốn mở rộng sang lĩnh vực đào tạo ra các Master có tâm, có tầm áp dụng các kỹ thuật hiện đại, an toàn cho khách hàng, nâng tầm ngành phun thêu Việt Nam; Tạo ra môi trường làm việc tốt mang đến thu nhập cho các chị em phụ nữ.
Với thành tích đã đạt được, chuyên gia Duy Trần đã được BTC chính thức mời tham gia Chương trình Kỷ lục Guinness mùa 2 được tổ chức trong TP HCM dự kiến ngày 14-15/1/2021 với vai trò BGK bộ môn Phun thêu thẩm mỹ. Hẹn gặp lại chị tại sân chơi vinh danh tầm cỡ này.